7 phim ‘lắc não’ cực mạnh, xem xong muốn sang chấn tâm lý

Điện ảnh là một mâm cỗ đầy những món ăn tinh thần hay ho, thú vị. Trong số đó, cũng có không ít những món có ý tưởng khá dị và khó hiểu, gây lú cho người xem. Hôm nay, Fshare sẽ tổng hợp 1 list các phim lắc não cực mạnh, xem xong coi chừng sang chấn tâm lý!

Annihilation (2018)

Vùng Hủy Diệt là một phim khoa học viễn tưởng rất độc đáo. Nói khó hiểu thì cũng không hẳn, nhưng nếu bạn nói bạn hiểu hết được phim thì đó là một lời nói dối. Phim xoay quanh một sự kiện kỳ lạ xảy ra trong tương lai, khi một bức tường trông như một cái bong bóng khổng lồ xuất hiện trên trái đất. Một nhóm nhà nghiên cứu được cử đi để tìm hiểu, tuy nhiên không có ai sóng sót ra khỏi đó để báo cáo cả.

>> Bạn có thể tải và xem Annihilation full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

1408 (2007)

Một nhà văn chuyên tìm tòi đến những địa điểm được đồn thổi là có ma quỷ để viết truyện kinh dị. Một ngày anh nhận được lời mời đến căn phòng 1408 để “trải nghiệm”. Những gì xảy ra trong căn phòng thật sự điên rồ và gây hoang mang cho người xem. Ước gì có thể nói là do ma quỷ làm cho xong nhưng nó không phải vậy…

>> Bạn có thể tải và xem 1408 full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Room (2019)

Bạn có bao giờ nghĩ rằng trên đời tồn tại một căn phòng có thể thỏa mãn bất cứ mong muốn nào của bạn không? The Room chính là một căn phòng như thế. Một đôi vợ chồng trẻ tình cờ phát hiện ra được căn phòng có thể ban cho họ mọi thứ họ muốn trên đời. Tiền bạc, kim cương hột xoàn, cao lương mỹ vị, quần áo, tranh của Van Gogh vẽ, một đứa con,…Bạn không nhìn lầm đâu, MỘT ĐỨA CON!

>> Bạn có thể tải và xem The Room full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Moon (2009)

Moon là bộ phim debut với điện ảnh của đạo diễn tài năng Duncan Jones. Tuy nhiên đây là một chiếc debut khá là đau đầu cho khán giả khi nội dung phim là một chuỗi sự kiện cực kỳ hack não. Phim kể về nhân vật Sam, một phi hành gia đến mặt trăng khám phá địa chất và sống đơn độc tại đây. Bỗng nhiên một ngày, anh bị vướng vào một vụ tai nạn. Sẽ không có gì đáng nói nếu thằng tông phải mình không nhìn giống mình y như đúc! Ủa là sao?

>> Bạn có thể tải và xem Moon full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Under The Skin (2013)

Đây trước hết là một bộ phim đẹp. Chỉ cần nhìn Scarlett Johansson thôi là thấy phim rất nghệ thuật rồi. Xong sau khi xem thì thấy nó còn là một phim không hiểu gì hết trơn. Phim nói về một cô gái xinh đẹp chuyên lái xe đi gạ các bạn nam độc thân vô chỗ tối thui trò chuyện. Rồi không biết cổ với mấy anh làm gì vì phim không thèm giải thích nên không có hiểu…

>> Bạn có thể tải và xem Under The Skin full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Mother! (2017)

Câu chuyện trong Mother! kể về 2 vợ chồng nọ sống trong một căn nhà giữa cánh rừng hoang vu. Bỗng một ngày, họ được rất nhiều người đến thăm vì người chồng đột nhiên nổi tiếng. Chính lúc họ để những vị khách này vô nhà cũng là lúc sự hỗn loạn bắt đầu. Cả bộ phim có rất nhiều chi tiết ẩn dụ về tôn giáo và xã hội loài người, mà chắc rằng nếu lắc đều não trước khi xem bạn sẽ nhận ra được đấy!

>> Bạn có thể tải và xem Mother! full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Cloud Atlas (2012)

Trước khi nói bất cứ điều gì về phim này, phải nhấn mạnh rằng đây là một bộ phim cực kỳ ấn tượng và được đầu tư công phu. Phim như một bản hòa tấu thăng trầm gồm 6 câu chuyện riêng lẻ được xâu chuỗi lại một cách tinh tế. Tuy nhiên, khán giả xem phim cũng phải tập trung động não để theo dõi cốt truyện dày và mối quan hệ phức tạp giữa các nhân vật. Giống như tên phim, đây thực sự là một cuốn “atlas trên mây” đồ sộ, cố gắng đừng để lạc mất não khi xem nhé!

>> Bạn có thể tải và xem Cloud Atlas full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Devil All The Time”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Devil All The Time Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả