7 tác phẩm Gothic Horror đen tối nhất thế kỷ 21

Về Gothic Horror

Gothic Horror là một thể loại kinh dị đã tồn tại rất lâu trong văn học và điện ảnh. Điển hình là chúng ta từng chứng kiến quái vật Frankenstein, hay bá tước Dracula khát máu,…trên màn ảnh rộng. Bối cảnh chính của thể loại này thường là những tòa lâu đài, dinh thự nguy nga, tráng lệ, có kiến trúc gothic rất đặc trưng của thời đại trước. Tuy vậy, những nơi tưởng chừng đẹp đẽ này gần như không có sự sống, luôn luôn u ám, đen tối và bị ngự trị bởi những thế lực xấu xa, kinh hoàng. Một đặc sản của gothic horror đó là sẽ luôn luôn có những bi kịch xảy ra trong tác phẩm.

Những tác phẩm Gothic Horror hay và đen tối nhất

Sweeney Todd: The Demon Barber of Fleet Street (2007)

Phim là một vở nhạc kịch đen tối đậm chất gothic, xoay quanh hành trình trả thù cho vợ và con gái của Sweeny Todd – một người thợ cạo sống trên phố Fleet. Một người đã từng hiền lành giờ đây trở nên độc ác, máu lạnh. Anh mở lại cửa tiệm cắt tóc của mình và bắt đầu giết những khách hàng đến cắt tóc bằng con dao cạo. Trong một diễn biến khác, Lovett là bà chủ một tiệm bánh ế ẩm, vô cùng si mê Todd. Và cả hai bắt tay cùng nhau, một người dám giết, một người dám làm bánh nhân thịt người!!

>> Bạn có thể tải và xem Sweeney Todd: The Demon Barber of Fleet Street (2007) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Crimson Peak (2015)

Edith Cushing, một nữ nhà văn trẻ người Mỹ gặp gỡ và chấp nhận lên xe hoa với Thomas Sharpe, một tòng nam tước đến từ nước Anh. Nhà chồng của cô là một tòa lâu đài nguy nga, tọa lạc hẻo lánh trên một ngọn đồi với phần đất có màu đỏ thẫm như máu. Những hành lang tăm tối, bờ tưởng đổ nát, những tiếng cọt kẹt do vết tích của thời gian tạo nên và cả những bóng ma lảng vảng trong lâu đài chính là những thứ gây ám ảnh cho người xem.

>> Bạn có thể tải và xem Crimson Peak (2015) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Eyes of My Mother (2016)

Phim mở đầu bằng sự việc một người đàn ông tên Charlie xin vào sử dụng WC của một gia đình trong một nông trại cô lập với thế giới. Thế nhưng, hóa ra hắn lại là một kẻ biến thái và đã ra tay sát hại người mẹ trong gia đình một cách không thương tiếc. Nhưng biến thái thì cũng có biến thái hơn. Hắn đã chọc nhầm người, để rồi bị tra tấn ngược lại. Phim được thực hiện trên tông màu đen trắng, khiến cho các cảnh tra tấn về thể xác lẫn tinh thần mang lại những cảm xúc rất khó chịu và gây ám ảnh cho người xem.

>> Bạn có thể tải và xem The Eyes of My Mother (2016) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Woman in Black (2012)

Bối cảnh phim diễn ra tại Tại London, một luật sư Arthur Kipps được yêu cầu đi đến ngôi làng xa xôi để xem xét giấy tờ nhà của dinh thự Eel Marsh, thuộc về bà Drablow vừa qua đời. Tuy nhiên, Arthur đã có linh cảm không lành về nơi này khi tất cả những người dân địa phương đều tỏ ra sợ hãi, kỳ thị khi nhắc đến tòa dinh thự. Và Arthur phát hiện ra sự thật kinh hoàng rằng ngôi nhà đã bị ám bởi hồn ma của một người phụ nữ mặc đồ đen.

>> Bạn có thể tải và xem The Woman in Black (2012) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Others (2001)

The Others kể về một bà mẹ với hai đứa con nhỏ bị mắc hội chứng sợ ánh sáng mặt trời. Do đó chúng không được tiếp xúc với bất kỳ tia sáng nào lọt vào nơi đây. Tuy nhiên, dần dần họ phát hiện ra trong ngôi biệt thự còn có sự hiện diện của nhiều “người” khác nữa. Nhưng, bà mẹ nhất quyết không chịu rời đi vì muốn chờ người chồng từ chiến tuyến trở về.

>> Bạn có thể tải và xem The Others (2001) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Orphanage (2007)

Câu chuyện trong phim kể về người phụ nữ Laura quyết định cùng chồng trở về cô nhi viện nơi mình được nuôi nấng nhằm tìm cách cải tạo và tái sinh nó lại. Tuy nhiên, con trai cô trong quá trình ở đây lại bắt đầu kết bạn và nói chuyện với những đứa trẻ vô hình. Cô cứ tưởng đó chỉ là trí tưởng tượng của con trẻ nhưng mọi thứ lại là sự thật và những đứa trẻ ma kia lại đưa cô đến một bí mật khủng khiếp trong quá khứ. Một câu chuyện bi ai, đau xót nhưng cũng đầy rẫy nỗi sợ hãi.

>> Bạn có thể tải và xem The Orphanage (2007) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Haunting of Hill House (2018)

Phim kể về những bi kịch chồng chéo lên nhau xảy ra trong một gia đình ở một dinh thự u ám. Cũng chính từ những bi kịch đó mà nảy sinh ra rất nhiều các thực thể siêu nhiên, đe dọa đến sự an toàn của những thành viên trong gia đình. Với lối kể chuyện xen lẫn quá khứ và hiện tại, bí mật của từng người dần dần hiện lên trong suốt 9 tập phim và mọi thứ sẽ được giải thích trọn vẹn trong tập cuối cùng. Suy cho cùng, nguồn gốc của ma quỷ đều bắt nguồn từ người sống và có những còn đáng sợ hơn cả các thế lực siêu nhiên.

>> Bạn có thể tải và xem The Haunting of Hill House (2018) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim The Babadook” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Babadook Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả