7 tác phẩm kinh dị bị cấm chiếu vì quá man rợ!

Nói chung, chúng ta là người Việt Nam mà. Càng cấm thì càng phải đi xem đúng không các bạn?

A Serbian Film

Đây không phải là một bộ phim bị cấm chiếu vì có những chi tiết m.áu me chặt chém. Mà chủ yếu là do phần cốt truyện quá đỗi kinh khủng và mất hết nhân tính của nó.

Nội dung phim xoay quanh Milos, một nam diễn viên phim người lớn hiện đã rửa tay gác kiếm vì muốn có một cuộc sống yên ổn, hạnh phúc bên vợ con. Nhưng đời không như là mơ, Milos bị lôi kéo trở lại để thực hiện một “tác phẩm cuối cùng” trong sự nghiệp của mình. Thực sự thì đây đúng là một tác phẩm để đời có một không hai thật, nhưng theo một cách cực kỳ khủng khiếp. Xem phim xong cảm thấy thật là kinh khủng khi có mắt!!

Dành cho những tâm hồn can đảm, bạn có thể tài và xem A Serbian Film full HD TẠI ĐÂY nhé!

I Spit On Your Grave (1978)

Một nữ nhà văn trẻ quyết định thuê một căn nhà nhỏ ở vùng thôn quê để lấy cảm hứng sáng tác. Nhưng bi kịch xảy đến, cô bị 4 tên lưu manh thay phiên nhau làm nhục. Quá căm phẫn, cô bắt đầu chuẩn bị một kế hoạch báo thù đẫm máu.

Lý do bị cấm chiếu là vì phim quá máu me và bạo lực, không có gì bất ngờ. Phim dạy ho chúng ta một bài học rằng phụ nữ có thể rất đáng sợ khi họ trả thù, vì vậy đừng ông nào dại dột nhé. Năm 2010 phim được làm lại và kéo theo sau đó là 3 phần phim liên tiếp, thế nhưng phiên bản phim năm 1978 vẫn để lại ấn tượng sâu sắc nhất.

Dành cho những tâm hồn can đảm, bạn có thể tài và xem I Spit On Your Grave (1978) full HD TẠI ĐÂY nhé!

Salò, or the 120 Days of Sodom

Một bộ phim có đầy đủ các yếu tố để bị cấm chiếu: tra tấn, g.iết người, m.áu me, b.ạo lực, c.ưỡng bức (cả nam lẫn nữ), và vô vàn thứ kinh khủng khác.

Năm 1944 tại Cộng hòa Salò, phần đất do Phát xít chiếm đóng, bốn người đàn ông quyền lực giàu có, gồm Công tước, Giám mục, Thẩm phán và Tổng thống, quyết định kết hôn với…con gái của nhau. Chưa đâu, đó không phải là phần biến thái nhất. Bọn họ còn bắt cóc nhiều thanh niên, trong đó chín thanh niên và chín phụ nữ trẻ được “tuyển chọn” kỹ càng và đưa đến một cung điện gần Marzabotto. Ở nơi đây, những thứ điên loạn, vô nhân tính đã xảy ra.

Dành cho những tâm hồn can đảm, bạn có thể tài và xem Salò full HD TẠI ĐÂY nhé!

Aftermath (1994)

Đây chỉ là một bộ phim ngắn, dài khoảng nửa tiếng nhưng nó có thể tồn tại trong đầu bạn lâu hơn đấy. Phim chỉ có hình và âm thanh chứ không có câu thoại nào cả, nhưng về độ “tởm” thì chắc không ai chơi lại… Thật sự không hiểu mục đích đạo diễn tạo ra cái phim này để làm gì nữa?

Phim xoay quanh một gã đàn ông làm việc tại nhà xác. Một cái xác xấu số được đưa đến đây, nhưng gã ta lại tỏ ra vô cùng kỳ lạ, nếu không muốn nói là thèm thuồng (?) Chuyện gì xảy ra tiếp theo thì mình đoán là bạn cũng có thể tưởng tượng được.

Dành cho những tâm hồn can đảm, bạn có thể tài và xem Aftermath (1994) full HD TẠI ĐÂY nhé!

The Green Inferno

Địa Ngục Xanh dù không chính thức, nhưng vẫn được nhiều người xem như là phiên bản remake với kỹ xảo ngon lành hơn của “siêu phẩm” ăn thịt ng.ười Cannibal Holocaust. Nói vậy thì bạn cũng hiểu, phim đầy các cảnh chặt chém, tr.a tấn dã man và m.áu me không kém gì bản gốc.

Chuyện phim kể về một nhóm các nhà hoạt động xã hội đến Peru để phản đối ngành công nghiệp gỗ đang phá hủy rừng nhiệt đới Amazon. Khi cả nhóm đang trên đường trở về New York thì chiếc máy bay gặp sự cố và rơi giữa rừng. Sau đó những người sống sót phát hiện ra rằng họ bị bắt cóc bởi một bộ tộc kỳ lạ.

Dành cho những tâm hồn can đảm, bạn có thể tài và xem The Green Inferno full HD TẠI ĐÂY nhé!

Nekromantik

Nếu có ý định xem Nekromantik, bạn cần nước thánh để rửa mắt mình. Vì nội dung của nó tương tự như người bạn “Aftermath” trên kia, nhưng ở cấp độ ghê tởm hơn.

Phim xoay quanh một người đàn ông làm giám định hiện trường, cùng với vợ của mình là hai kẻ nghiện sưu tầm các bộ phận cơ thể người. Một ngày nọ, hắn phát hiện ra một cái xác còn tương đối nguyên vẹn rồi quyết định ôm về nhà. Sau đó thì bạn biết rồi đấy, cái gì đến rồi nó cũng đến, cái xác chết rồi mà cũng không yên được…Phim còn có cả phần 2 ra mắt vào năm 1991 nữa. Nên nếu bạn vẫn cảm thấy phần 1 chưa đủ bổ mắt thì đi tìm xem thêm nhé!

Dành cho những tâm hồn can đảm, bạn có thể tài và xem Nekromantik full HD TẠI ĐÂY nhé!

Begotten 

Bộ phim không có lấy một câu thoại, không ai biết tên nhân vật là gì, bối cảnh ra sao, chỉ có duy nhất những nhân ảnh mờ ảo trên gam màu trắng đen, nhưng nội dung thì lại dã man, tàn bạo đến rợn người.

Begotten mở đầu với hình ảnh một chàng trai đang ngồi đong đưa trên một chiếc ghế. Tiếng kẻo kẹt từ chiếc ghế cũng đủ khiến khán giả lạnh sống lưng. Trên chiếc ghế, chàng trai đang dùng dao cắt thân mình. Anh ta tự mổ bụng, moi gan ruột của chính mình cho đến khi mất máu rồi chết. Khán giả chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì đằng sau tấm vải trắng linh hồn một người phụ nữ bay ra lượn vòng vòng…Phim chứa vô số hình ảnh phản Chúa, dị hợm, cộng thêm ảnh hưởng của tông màu đen trắng, nó sẽ ám ảnh bạn đến tận mấy ngày sau.

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Human Centipede” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Human Centipede Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả