7 viên ngọc rồng sẽ tái xuất với bản game nhập vai

Sau phiên bản game đối kháng Dragon Ball FighterZ, Namco Bandai tiết lộ trò chơi nhập vai Dragon Ball Game – Project Z xoay quanh cuộc phiêu lưu của Goku.

Bandai Namco đã khiến các fan hâm mộ của thương hiệu Dragon Ball phải đứng ngồi không yên với việc “nhá hàng” một tựa game Dragon Ball hoàn toàn mới với lối chơi Action RPG (nhập vai hành động), cùng với đó là hàng loạt cập nhật cho những tựa game đã ra mắt trước đó của mình.

Về cốt truyện, Dragon Ball Game – Project Z xoay quanh Goku và những người bạn. Game thủ sẽ khám phá bí mật của 7 viên ngọc rồng, theo chân Goku tìm kiếm những trận đấu đỉnh cao. Trailer đã tiết lộ được một vài nhân vật xuất hiện trong game như Goku, Gohan, Piccolo, Vegeta, Frieza. Hơn nữa, các tuyệt kỹ trong 7 viên ngọc rồng cũng được phô diễn đầy ấn tượng.

7 vien ngoc rong se tai xuat voi ban game nhap vai hinh anh 1

Nhà phát triển CyberConnect2 sẽ đảm nhận lối chơi Dragon Ball Game – Project Z. CyberConnect2 đã có kinh nghiệm với series game Naruto Shippuden và .hack. Tất nhiên, game thủ sẽ được lựa chọn giọng nhân vật là sử dụng tiếng Nhật Bản hay tiếng Anh.

Namco Bandai vẫn chưa ấn định thời gian công bố Dragon Ball Game – Project Z. Tuy nhiên, game sẽ được phát hành trên các PS4, Xbox One và PC.

Xuất hiện tựa game Dragon Ball mới với phong cách nhập vai, hành động ARPG - Ảnh 1.

Dragon Ball hay 7 viên ngọc rồng là bộ truyện tranh nổi tiếng của tác giả Toriyama Akira (Nhật Bản). Bộ truyện gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x. Dragon Ball đã được chuyển thể thành phim hoạt hình, live – action và các tựa game do Namco Bandai sản xuất như Dragon Ball Xenoverse 2, Dragon Ball Z: Battle of Z, Dragon Ball Heroes.

Có thể thấy, với việc “nhá hàng” một tựa game Action RPG hoàn toàn mới gắn mác Dragon Ball, đây hứa hẹn sẽ là một quả “bom tấn” trong tương lai bởi nhìn lại những điều mà Bandai Namco đã làm được với series Dragon Ball, chúng ta có thể yên tâm hơn nhiều về chất lượng của sản phẩm mới này, nhất là khi đây sẽ là một tựa game thuộc thể Action RPG đột phá hơn nhiều so với lối chơi đối kháng truyền thống mà chúng ta vẫn thấy trong những tựa game trước đó.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả