8-3 sắp cận kề, nhắc bạn những món quà ý nghĩa dành tặng cho mẹ.

Nên tặng quà gì cho mẹ nhân ngày mùng 8 tháng 3 để vừa có ý nghĩa và thiết thực nhất? Hãy tham khảo những món quà dưới đây để dành tặng cho mẹ nhé!

Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng việc chọn một món quà tặng 8/3 cho mẹ không hề đơn giản phải không nào? Vì vậy các bạn có thể tham khảo một số món quà nên tặng cho mẹ nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3 dưới đây nhé.

1. Hoa và thiệpHình ảnh có liên quan

Nếu hoa và thiệp là những món quà truyền thống thì những món đồ trang sức lại trở thành món quà hiện đại, hấp dẫn phái đẹp.

Tất cả các cô gái đều thích làm đẹp, vì thế đồ trang sức như nhẫn, vòng cổ, lắc tay… hay những món quà mỹ phẩm kem dưỡng da, nước hoa, dầu gội… luôn được lòng phái đẹp. Các chàng trai muốn dành tặng mẹ món quà nào đó thì không cần phải mệt đầu suy nghĩ về quà 8/3. Chỉ cần ra siêu thị, các hệ thống cửa hàng lớn nhân viên bán hàng sẽ tư vấn nhiệt tình, giúp bạn chọn được món quà ưng ý nhất.

2. Đồng hồ đeo tay

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ đeo tay nữ

Với một người bận rộn như mẹ yêu thì chắc hẳn không có món quà nào phù hợp bằng một chiếc đồng đeo tay. Bạn hãy thử tham khảo chiếc Hummingbird Holland này của Kate Spade với sắc xanh nhã nhặn và hoạ tiết chú chim ruồi sặc sỡ, nó chắc chắn sẽ làm mẹ bạn cảm mỉm cười hạnh phúc vào ngày Mother’s day sắp tới.

3. Cài áo

Kết quả hình ảnh cho cài áo

Lại một món trang sức bé nhỏ nhưng không thể thiếu đối với tủ đồ của mọi chị em phụ nữ. Nếu bạn có ý định chọn một chiếc cài áo dành tặng mẹ dịp này, hãy thử tham khảo chiếc Smoking heary này của Saint Laurent nhé.

4. Kính râm

Kết quả hình ảnh cho kính râm nữ

Mùa hè đang cận kề rồi, mẹ bạn chắc chắn sẽ thấy rất hài lòng khi được tặng một chiếc kinh râm cho dịp lễ sắp tới. Hãy cho mẹ thấy bạn là một người con tâm lý nhé!

5. Túi xách với màu sắc và phong cách nhã nhặn

Những chiếc túi kiểu dáng nhã nhặn, chất liệu bền đẹp sẽ thuận tiện để mẹ mang theo với mọi lúc mọi nơi chính là một lựa chọn thông minh.

6. Những chiếc nhẫn ý nghĩa

Bên cạnh những món đồ tiện dụng để mẹ có thể sử dụng hàng ngày, những món quà mang tính kỷ niệm cũng không phải một lựa chọn tồi cho Ngày của mẹ. Người mẹ nào mà không thấy hạnh phúc khi đeo trên tay mình chiếc nhẫn con yêu tặng chứ.

7. Một lẵng hoa lụaKết quả hình ảnh cho lẵng hoa lụa

Hoa vẫn luôn là lựa chọn phù hợp cho mọi dịp lễ, và một bó hoa tặng mẹ nhân dịp Mother’s day chính là điều ý nghĩa hơn cả. Nhưng để không bị mẹ “giận” vì những bó hoa tươi “mấy bữa lại héo, phí tiền” thì hoa lụa chính là một lựa chọn khôn ngoan. Bó hoa sẽ mãi tươi tắn và có thể trở thành một món đồ trang trí tuyệt vời cho bất cứ góc nào trong căn nhà của bạn.

8. Một chiếc ví dài

Một chiếc ví dáng dài vừa tiện lợi, vừa thời trang chính là gợi ý hay ho cho bạn. Màu sắc nhã nhăn và kiểu dáng đơn giản sẽ vô cùng phù hợp khi trở thành một món quà nhân Ngày của mẹ.

Tin liên quan Thêm từ tác giả