9 ứng dụng vừa được giảm giá xuống còn “miễn phí” trên Iphone

Dưới đây là 9 ứng dụng nếu bây giờ bạn tải xuống sẽ được miễn phí của Iphone. Hãy nhanh tay tải xuống:

1.After Frame 365 Pro

Trước khi giảm ứng dụng này có giá 2.99 đô la trên AppStore của Iphone. Các người dùng Iphone ở Mỹ, Thủy Điển, Nga, PHáp, Đài Loan..dùng nhiều ứng dụng này nhất. Affer Frame 365 Pro giúp bạn dễ dàng thêm bộ lọc, hiệu ứng, chữ và nhiều hơn nữa. Ngoài ra bạn có thể xoay, cắt, di chuyển bức ảnh. Ứng dụng này trên Iphone hỗ trợ hơn 250 khung hình, 230 phông chữ. Với hơn 250 bộ lọc để người dùng lựa chọn và áp dụng. Gần 600 stickers thể hiện mọi khoảnh khắc trong cuộc sống và nhiều tính năng thú vị hơn nữa.

2. Cognition Game ( giá trước đó là 2.99 đô la)

Trò chơi nay đưa bạn vào trí tưởng tượng điên cuồng của một nhà phát minh bị mất trí. Cognition trên Iphone giúp người chơi học hổi và trải nghiệm nhiều cuộc phiêu lưu thú vị. Hơn 45 thiết kế và cấp độ để bạn phiêu lưu. Dễ học, dễ chơi và nhiều thử thách. Chia sẻ nhanh chóng cuộc phiêu lưu của mình qua Twitter hoặc Facebook.

3. Drive Box HD ( 1.99 đô la)

DriveBox là ứng dụng thông minh giúp dương tác giữa xe ô tô , xê tải .. và người dùng Iphone của Apple. Nó sẽ mang tất cả các tính năng giải trí vào trong xe của bạn. Drive Box có các tính năng chính như các tiện ích, âm nhạc, bản đồ, xem video, gọi điện, radio và nhiều trải nghiệm khác.  Nó có thể hiện thị dự báo thời tiết theo tình hình mới nhất. Có thể chơi nhạc bằng kết nối Bluetooth hoặc cáp. ứng dụng có nhiều hiệu ứng đẹp và tối giản. Cung cấp sự trải nghiệm phong phú về đồ họa cũng như hình ảnh cho người dùng. Ngoài ra, bạn có thể xem video trực tuyến, lướt web, sử dụng trình duyệt trực tiếp trên Drive Box.

4. Gravitations – giá cũ là 2.99 đô la

Với Gravitations bạn phải hoàn thành hơn 4.500 nhiệm vụ. Mỗi ngày đều có nhiệm vụ riêng cho bạn thực hiện. Đây là trò chơi ghép hình không gian và trọng lực theo chủ đề. Ứng dụng này của Iphone có nhiều đối tượng với đặc tính riêng như : Các hành tinh, Trạm không gian, Phi hành gia, Hố sâu, UFO, …Ngoài ra, bạn có thể chơi trực tuyến để kết nối người chơi trên khắp thế giới.

5. The Great Fusion – giá cũ 1.99 đô la

Đây là trò chơi phiêu lưu viễn tưởng về xã hội trong tương lai.  Năm 2022, xã hội đã có nhiều thay đổi, thời kỳ tốt đẹp đã biến mất. Ban phải chiến đấu giúp đỡ Max trong cuộc phiêu lưu kỳ diệu và vui nhộn này. Max là một lập trình viên trẻ, nghèo khó, phải chiến đầu để kiếm sống. Đây là cuộc phiêu lưu đồ họa cổ điển kết hợp với phim ảnh và âm nhạc. Trò chơi này có nhiều câu chuyện thú vị, ảnh minh họa bằng tay, nhạc nền. Ngoài ra, giao diện người dùng rất thân thiện, tối ưu hóa cho các thiết bị cảm ứng.

6. Moto Race – 1.99 đô la

Cách chơi Môto Race vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần thu thập tiền xu và không để bị đụng. Để đạt điểm số tối đa thì bạn phải hoàn thành các cấp càng nhanh càng tốt. Người chơi Iphone sẽ được trải nhiệm nhiều cung đường thú vị và đầy thách thức. Trò chơi cung cấp hiệu ứng tuyệt vời và hiệu chỉnh xe chuyên nghiệp. Thông qua Iphone, người chơi có thể kiểm soát đơn giản, điều khiển xe dễ dàng. Có chế độ điều khiển tự động, và các pha nguy hiểm hoành tráng. Có 36 bài hát nền và luôn được cập nhật liên tục.

7. Night Mode Camera

Ứng dụng này hỗ trợ tối thiểu từ Iphone 5 trở lên. Bạn có thẻ chụp ảnh hoặc quay video với độ sáng thấp mà không cần thiết bị bổ sung nào trên Iphone. Người dùng được cung cấp nhiều xử lý với bộ lọc chất lượng cao và hiệu suất nhanh. Các tính năng tiêu biểu như chọn màu, lấy nét, đèn led, zoom 8X,..

8. Remote Keyboard Pad for Mac – 0.99 đô la

Sử dung Iphone và Ipad dưới dạng số và bàn phím không dây. Mở rộng bàn phím MacBook mà không cần mua phần cứng. Dễ dàng nhập số, điều hướng văn bảng, bảng tính và trình bày từ xa,..

9. System Activity Monitor – 0.99 đô la

Ứng dụng giúp bạn giám sát Iphone của mình. Như bộ nhớ, thời lượng pin, không gian sử dụng và thông tin thiết bị. Đây là một ứng dụng toàn diện để kiểm tra sức khỏe chiếc dế yêu của bạn.Nó còn chia sẽ nhiều mẹo giúp bnạ tiếp kiẹm pin, hiển thị dung lượng đã sử dụng. Bạn cũng có thể kiểm tra địa chỉ IP và địa chỉ phần cứng của Iphone của mình.

Tin liên quan Thêm từ tác giả