Diện mạo mới cực đẹp của cặp “sinh ba” Samsung Galaxy S10 và S10 Plus

Vài ngày trở lại đây, không ngoài kênh Youtube Concept Creator mà hàng loạt các trang mạng và bài báo khác liên tục cho ra những thông tin “nỏng hổi” về thiết kế mới toanh của hãng Samsung: Galaxy S10 và S10 Plus đang làm mưa làm gió trên thị trường công nghệ. Đó là một video concept về bộ ba “tân binh” Galaxy S10 khiến các tín đồ công nghệ luôn mong muốn sớm ngày được trải nghiệm.

Samsung Galaxy S10 xuat hien cuc dep trong concept moi hinh anh 1

Concept Creator là một trong những kênh uy tín, thường đưa ra những mô hình smartphone khá giống so với thiết kế thực tế của chiếc smartphone đó. Vì vậy, Galaxy S10 nghiễm nhiên trở thành tầm ngắm để Concept Creator có dịp phô bày thiết kế smartphone mới nhất hiện nay với sự thay đổi vượt trội nhưng vô cùng thông minh và bức phá của chiếc điện thoại này.

Mặc dù còn khá lâu hãng Samsung mới tung ra cặp sinh ba là Galaxy S10 và S10 Plus này nhưng đoạn clip kéo dài gần 1 phút với những hình ảnh mà Concept Creator đưa ra không khỏi khiến các fan của Note bị kích thích. Theo những hình ảnh từ đoạn clip có được thì Galaxy S10 và S10 Plus sẽ có sự cải thiện tốt hơn về mặt thiết kế mà cụ thể là những đường viền ở cạnh dưới và trên sẽ trở nên mỏng hơn bao giờ hết.

Samsung Galaxy S10 xuat hien cuc dep trong concept moi hinh anh 5

Theo thông tin từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo, bộ ba Galaxy S10 này sẽ lần lượt sở hữu các kích thước là 5.8 inch, 6.1 inch và 6.4 inch. Màn hình trước của máy vẫn là màn hình cong tràn viền nhưng như đã nói ở trên, các đường viền sẽ được làm mỏng lại để màn hình Super AMOLED chiếm diện tích lớn hơn giúp người dùng thoải mái sử dụng. Galaxy S10 cũng là thế hệ smartphone đầu tiên được tích hợp khóa vân tay nhúng trên màn hình cảm ứng của Samsung.

Samsung Galaxy S10 xuat hien cuc dep trong concept moi hinh anh 3

Trong bộ ba Samsung Galaxy S10 này thì chiếc S10 Plus nổi bật nhất với thiết kế cụm 3 camera chính ở mặt sau cùng đèn flash kép đặt phía dưới thay vì ở trên so với các thiết kế trước đây. Sự ra đời của Galaxy S10 chính là một bước ngoặc lớn đánh dấu hành trình trong gần 10 năm nay của dòng Galaxy S, đồng thời cũng mở ra một cơ hội để Samsung có thể cạnh tranh và đánh bật Iphone X của Apple, chen lên vị tri dẫn đầu.

Samsung Galaxy S10 xuat hien cuc dep trong concept moi hinh anh 6

Theo các thông tin độc lập thì bộ ba Samsung Galaxy S10 và S10 Plus này dự kiến sẽ chính thức được giới thiệu tại sự kiện CES 2019 được tổ chức vào tháng 1/2019 sắp tới.

Tin liên quan Thêm từ tác giả