Super Mario Sunshine được tái tạo trong Super Mario 64

Modder nổi tiếng Kaze Emanuar phát hành bản hack ROM cho Super Mario 64, tái tạo một vài cấp độ đầu tiên của Super Mario Sunshine trong trò chơi.

Super Mario 64 là một trong những trò chơi video có ảnh hưởng lớn nhất mọi thời đại và nhiều người vẫn đang thử nghiệm nó cho đến ngày nay. Các cộng đồng modding và speedrun của trò chơi đã phát triển mạnh mẽ trong nhiều năm, giúp mở rộng đáng kể sự hấp dẫn và phát lại giá trị của SM64 bằng cách phá vỡ nó theo nhiều cách khác nhau. 

Kaze Emanuar đã phát hành bản hack Super Mario 64 rom tái tạo lại phần đầu của Super Mario Sunshine trong động cơ của SM64. Người kiểm duyệt đã thể hiện bản hack rom trong đoạn giới thiệu trò chơi được đăng lên kênh Youtube của mình, được đặt thành bản mashup của chủ đề chính là Sunshine và I Want You Back của The Jackson 5.  Đây là bản dựng lại gần giống hệt của Delfino Plaza và Bianco Hills, nhưng có các tài sản và vật lý của Super Mario 64. Bất cứ ai muốn tự chơi nó đều có thể tải trò chơi xuống từ link liên kết trong phần mô tả của video.

Kaze Emanuar cũng đã tải lên một video bình luận của nhà phát triển về dự án mà bạn xem ở trên. Khi anh ta chơi hack và thu thập tất cả các Shine Sprites có sẵn, anh ta giải thích cách dự án bắt đầu và tại sao nó phải bị hủy trước khi toàn bộ trò chơi được tạo lại. Rõ ràng, Kaze Emanuar đã làm việc với một nhóm các modder khác trên Super Mario Sunshine 64, nhưng công việc vẫn chưa hoàn thành.

Do đó, một bản hack rom đầy hứa hẹn như vậy sẽ không bao giờ được hoàn thành đầy đủ, nhưng đây vẫn là một chuyến đi hoài cổ và hấp dẫn để chơi qua vài cấp độ đầu tiên của Super Mario Sunshine trong SM64. 

Nguồn: screenrant.com

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả