Dash & Lily – câu chuyện tình ấm áp trong mùa Giáng Sinh

Đây là một bộ phim tình cảm ngọt ngào, hài hước phù hợp cho một buổi chiều chill chill cùng người yêu. Cho đến thời điểm hiện tại, Dash & Lily đang nắm giữ số điểm 100% tròn trịa trên Rotten Tomatoes. Liệu bộ phim này có thật sự đáng xem?

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Dash & Lily được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY 

Nội Dung Phim 

Bộ phim xoay quanh cuộc tình ấm áp giữa Lily (Midori Francis) – một cô bé nhút nhát, “già trước tuổi” và Dash (Austin Abrams) – một anh chàng cô đơn. Bỗng cảm thấy cô độc vào dịp lễ Giáng Sinh yêu thích của mình, Lily lấy một cuốn sổ màu đỏ và để lại trò chơi cùng thử thách kỳ quặc rồi cài vào nhà sách lớn tại New York. Và Dash chính là anh chàng cô đơn vô tình thấy cuốn sổ này.

Tuy phim có phần hơn quá màu hồng và có chút sến sẩm, nhưng đây chắc chắn là một món ăn tinh thần hoàn hảo cho dịp cuối năm. Thành phố New York trong phim hiện lên hoa lệ, ấm cúng và rộn ràng, làm thành một bức nền quyến rũ cho câu chuyện tình cảm của hai thiếu niên “trái dấu hút nhau”.

Tổng Kết

Nhìn chung, đây là một bộ phim tình cảm chủ đề tuổi teen nhẹ nhàng và khá thành công trong việc truyền tải không khí ngày lễ náo nhiệt, nhất là trong thời điểm thế giới năm 2020 vẫn còn đang khá tiêu cực. Hãy dành một buồi chiều chill chill để mở cánh cửa bước vào thế giới của tình yêu, gia đình và sự ngọt ngào đến kỳ lạ của New York bạn nhé!

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Dash & Lily” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google ““Dash & Lily Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả