3 lý do bạn không nên bỏ lỡ bộ phim “Người Bất Tử”

Sau rất nhiều lần tung teaser cùng clip hậu trường gian khổ thì cuối cùng trailer chính thức của bộ phim Người bất tử cũng đã được công bố. Người xem được phen rùng mình khi chứng kiến các cảnh tượng đậm chất tâm linh được hé lộ trong trailer ngắn ngủi này. Và đây là các lý do bạn nhất định phải ra rạp xem bộ phim đình đám này.

1. Cốt truyện độc lạ, đậm chất tâm linh

Người bất tử dẫn dắt người xem đi theo hành trình tìm kiếm và giải mã những giấc mơ kì lạ của An. Bất chấp những điều được cảnh báo là sẽ vượt ngoài tầm kiểm soát của mình, An đã dấn thân vào hang động kì bí, nơi cô tìm thấy cuốn nhật kí và phát hiện ra bí mật về cuộc sống qua 3 thế kỉ cũng như tham vọng của người đàn ông tên Hùng.

Hình ảnh có liên quan
Hùng ghi chép lại cuộc đời mình và để cuốn nhật kí tại hang động

Cuộc đời của Hùng cũng dần được hé lộ với những tình tiết mang đậm hơi hướng tâm linh ma mị, những tình huống bất ngờ khiến người xem không thể đoán trước được nội dung của bộ phim. Với tham vọng của mình, Hùng đã dấn thân vào bùa ngải để cầu mong được bất tử, và cuộc đời Hùng không chỉ đơn giản đến vậy. Hành trình như chết đi sống lại của nhân vật Hùng sẽ đưa người xem đến những cảm xúc khó tả, khi thì giàu sang phú quý, khi lại lang bạt trốn chạy khắp nơi.

Bộ phim khơi gợi nhiều tò mò từ người xem, liệu thật sự có thuật bất tử, bùa ngải đã khiến Hùng trở nên đau đớn thế nào? Hay còn có bí ẩn gì đằng sau? Bên cạnh đó, hình ảnh, âm thanh đầy rùng rợn của bộ phim sẽ khiến khán giả phải nổi da gà.

2. Dàn diễn viên tuyển chọn

Trailer của bộ phim cũng gây sốt khi có một số cảnh nóng của nam diễn viên Qúach Ngọc Ngoan cùng với Jun Vũ. Trong vai một ca nương, người Hùng yêu say đắm, Jun Vũ được tạo hình là một cô gái rất đẹp với các đường nét dường như hoàn hảo, đây cũng được cho là lần lột xác của nữ diên viên đầy triển vọng này.

Kết quả hình ảnh cho người bất tử
Cảnh nóng gây sốt của Jun Vũ và Quách Ngọc Ngoan

Ngoài ra, bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại với màn ảnh của Đinh Ngọc Diệp, vợ đạo diễn Vitor Vũ trong vai An, cô gái khám phá bí mật. Với dàn diễn viên được tuyển chọn kĩ lưỡng của đạo diễn Vitor Vũ hứa hẹn sẽ đem lại cảm xúc chân thật cho người xem.

3. Bối cảnh kì vĩ được xây dựng hoành tráng

Bộ phim Người bất tử đã tốn không ít tâm huyết của đạo diễn Vitor Vũ. Anh đã phải đi tìm khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam để có được bối cảnh phù hợp với từng giai đoạn trong cuộc đời dài tận 3 thế kỉ của nhân vật Hùng. Đặc biệt, ekip bộ phim đã phải rất mạo hiểm khi quyết định chọn những hang động nguy hiểm tại Quảng Bình để có được những cảnh quay kì vì tuyệt vời của thiên nhiên.

Kết quả hình ảnh cho người bất tử quảng bình
Bối cảnh trong hang động không làm khó ekip của Vitor Vũ

Ngoài ra, đoàn làm phim lại phải chạy ngược ra Đồng Nai, Tiền Giang để thực hiện những cảnh quay tại các biệt thự cổ. Quang cảnh cổ trang cũng được xây dựng lại một cách tỉ mỉ và công phu cho bộ phim.

Với sự đầu tư tâm huyết đến vậy, chắc chắn bộ phim sẽ làm mãn nhãn người xem với cốt truyện rùng rợn, các cảnh quay tuyệt vời cùng thiên nhiên hùng vĩ và bối cảnh chân thật nhất.

Bộ phim Người Bất Tử được khởi chiếu từ ngày 12.10.2018

Tin liên quan Thêm từ tác giả