Adobe hứa hẹn cập nhật các tính năng mới cho Photoshop trên iPad

Sau gần 1 năm công bố, cuối cùng Adobe cũng cho ra mắt phiên bản Photoshop dành cho iPad. Thế nhưng với những kỳ vọng cao từ phía người dùng, nên sau vài tuần ra mắt Adobe đã gặp phải những phản ứng dữ dội. Phiên bản Photoshop trên iPad lần này được cho là thiếu công cụ cốt lõi mà người dùng mong đợi khi sử dụng Photoshop. 

Adobe đang có kế hoạch bổ sung một công cụ lựa chọn chủ đề hỗ trợ AI ấn tượng. Theo dự định vào cuối năm nay Adobe sẽ đưa ra bản cập nhật giúp tăng tốc đồng bộ hóa Cloud PSD; và vào nửa đầu năm sau sẽ bổ sung thêm bàn chải Refine Edge, Curves, công cụ lớp điều chỉnh bổ sung, tính năng độ nhạy của bàn chải và tích hợp Lightroom.

Công cụ chọn chủ đề

Adobe rất coi trọng những phản hồi từ phía người dùng. Trong một bài đăng trên blog của Pam Clark  (Người quản lý sản phẩm Photoshop) thông báo về các tính năng sắp tới, Clark thực sự cố gắng nhấn mạnh việc lặp đi lặp lại hiện tại của Photoshop trên iPad không phải là ý tưởng của Adobe về một sản phẩm cuối cùng, Adobe chỉ bắt đầu vạch ra những gì có thể làm và bắt đầu cuộc hành trình của mình.

Công cụ chỉnh sửa ảnh trên layer, tách đối tượng trên ảnh

Theo một bài viết trên Twitter của Scott Belsky (Giám đốc sản phẩm của Adobe trước đây), ông cho rằng “Công ty không bao giờ có thể đáp ứng mọi nhu cầu với phiên bản đầu tiên của ứng dụng”. Adobe  đã nhiều lần nói rằng họ lên kế hoạch cập nhật nhanh hơn cho Photoshop trên iPad so với trên máy tính để bàn. Adobe muốn người dùng biết rằng nó không chỉ ngồi một chỗ mà đang ngày một cập nhật những tính năng mới cho Photoshop trên iPad.

Diễm My 

Tin liên quan Thêm từ tác giả