Adobe Photoshop cho iPad chính thức ra mắt với nhiều tính năng mới

Gần một năm sau khi công bố lần đầu tiên, cuối cùng người dùng cũng đã có thể được trải nghiệm một phiên bản Photoshop đầy đủ cho các thiết bị iPad.

Phần mềm chỉnh sửa ảnh Adobe Photoshop bản full chính thức ra mắt trên iPad giúp người dùng làm về lĩnh vực sáng tạo xử lý công việc thuận tiện hơn. Phiên bản cho iPad sẽ không có tất cả các tính năng của phiên bản máy tính, tuy nhiên Adobe cam kết sẽ sớm cập nhật thêm nhiều tính năng thiết yếu trong tương lai.

Ứng dụng này có một thanh công cụ ở bên trái, nơi chứa các công cụ như brush, type, clone stamp, healing brush, và lasso. Phần khung layer sẽ được hiển thị ở bên phải màn hình, cùng với các công cụ chỉnh sửa ảnh như độ sáng, độ tương phản, màu sắc, độ bão hòa và level. Ngoài ra còn có các bảng để điều chỉnh hình ảnh với layer mask, gradient, và blend mode.

Bạn có thể tải Photoshop cho iPad từ kho ứng dụng App Store của Apple, ứng dụng này được sử dụng miễn phí trong 30 ngày. Sau 30 ngày, bạn có thể đăng ký sử dụng tiếp với mức giá đăng ký thuê bao hàng tháng là 9.99 USD (tương đương 230.000đ).

Photoshop cho iPad hỗ trợ các thiết bị: iPad Pro (Wi-Fi, Wi-Fi, and Cellular); iPad 5th Generation; iPad Pro (12.9-inch) and 2nd generation;iPad Mini 4 iPad Pro (10.5-inch);iPad Air 2; iPad Pro (9.7-inch).

Tin liên quan Thêm từ tác giả