Adorable Home có gì mà ai cũng chơi vậy?

Adorable Home với nội dung hài hước cùng sự góp mặt của những “boss mèo” đang là tựa game làm mưa làm gió vài ngày gần đây. Vậy nó có gì hot mà lại khiến nhiều người mê mệt đến vậy?

Adorable Home mô phỏng cuộc sống đời thực, cho phép người chơi hóa thân vào một cặp đôi trẻ vừa chuyển đến một căn hộ mới cùng chú mèo Snow. Với hai trải nghiệm chủ yếu là nuôi mèo và xây tổ ấm, tựa game này đã chiếm trọn sự quan tâm của cộng đồng mạng cũng như những người yêu thú cưng.

Người chơi sẽ không phải mất đồng nào để tải game và trải nghiệm những tính năng cơ bản của Adorable Home. Người chơi cũng không cần phải hì hục cày game 24/7, mà chỉ cần vào check vài lần trên ngày để xem có gì mới là được. Adorable Home thắng nhờ tính mô tả đời thực chứ không phải tính kích thích.

Ngoài ra, những chú mèo chính là yếu tố gây viral phổ biến vì chúng dễ thương, đơn giản, có nhiều hành động oái oăm, hài hước, khiến người xem cảm thấy được an ủi và tích cực. 

Vậy để chơi được Adorable Home bạn cần làm như thế nào? Thật đơn giản, sau khi tải game về, bạn chỉ cần chọn một nhân vật cho bản thân và một nhân vật để làm vợ hoặc chồng mình. Hai bạn sẽ bắt đầu cuộc sống ở một căn hộ mới cùng chú mèo đầu tiên là Snow. 

Sau đó, bạn sẽ bắt đầu thu hoạch tim (love) bằng cách cho Snow ăn hoặc làm cơm bento cho người bạn đời của mình. Bạn có thể kiếm thêm tim thông qua những nhiệm vụ nhỏ khác như cưng nựng, tắm hay cắt móng cho mèo. Khi vợ/ chồng của bạn đi làm về họ cũng sẽ chia sẻ tim kiếm được với bạn. Người chơi dùng tim để mua thêm đồ ăn, hộp cơm, vườn tược, nội thất hay những chú mèo khác.

Nếu bạn là người yêu thích thú cưng nhưng vì công việc bận rộn, không có thời gian chăm sóc hay không có không gian để nuôi thì trò chơi này sẽ thực hiện giúp bạn điều đó. Hiện Adorable Home đã có sẵn trên hệ điều hành iOS và Android.

Tin liên quan Thêm từ tác giả