“Adrift”: “Giành anh từ cơn sóng tử thần của biển cả!”

 


Giành Anh từ biển (tên tiếng anh Adrift) là một bộ phim cảm động, ý nghĩa được lấy cảm hứng dựa trên câu chuyện có thật của một đôi tình nhân vượt biển vào năm 1983. Tới Tahiti để theo đuổi những chuyến phiêu lưu…

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về cô nàng Tami Oldham (Shailene Woodley) nhanh chóng phải lòng chàng thủy thủ Richard Sharp (Sam Claflin) và cả hai thực hiện chuyến du lịch mơ ước xuyên Thái Bình Dương. Nhưng cả hai không ngờ rằng họ sẽ đi thẳng vào một cơn bão thảm khốc nhất trong lịch sử. Sau cơn bão, Richard bị thương nặng còn con thuyền đã bị phá tan.

Những tưởng sau màn cầu hôn lãng mạn, họ sẽ có những phút giây bình yên bên nhau, cùng du ngoạn biển; nhưng những gì họ phải đối mặt là cơn bão lịch sử lớn nhất Thái Bình Dương, và 41 ngày lênh đênh trên biển sau đó.

Không có cơ hội được cứu, vô vọng và biết rằng cả 2 sẽ không thể có được sự trợ giúp của bất kì ai, hay đội cứu hộ nào vào hoàn cảnh lúc này. Sự sợ hãi vô cùng lớn nhưng tình yêu và ước muốn được sống cùng tình yêu của mình, không thể bỏ mặc nhìn người đàn ông của mình vào trạng thái chết dù bản thân cũng không biết có thể vượt qua được” cơn tử thần” sắp tới hay không…

Nhưng bằng sức mạnh tiềm ẩn của một con người bởi đốc thúc bằng sự sống gần kề và khát vọng được sống cùng tình đã khiến con người ta phải hành động và làm những điều bất ngờ tưởng chừng như không thể. Điều đó đã khiến Tami đã phải tìm lấy sức mạnh và lòng quyết tâm để cứu lấy bản thân và người đàn ông là tình yêu duy nhất của cô.

Bằng sức mạnh tiềm ẩn của một con người bởi đốc thúc bằng sự sống gần kề và khát vọng được sống cùng tình đã khiến con người ta phải hành động và làm những điều bất ngờ tưởng chừng như không thể!

Giành Anh từ biển là một câu chuyện cảm động về tình yêu và nghị lực phi thường để chiến đấu giành sự sống và tình yêu!
Một bộ phim ý nghĩa minh chứng cho tình yêu đích thực và khát vọng được sống của con người, xứng đáng để chúng ta giành thời gian để thưởng thức. “Giành anh từ biển” sẽ bắt đầu công chiếu chính thức vào ngày 08/06 hãy cùng người yêu thương bên cạnh “trải” qua bộ phim ý nghĩa này!

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả