Alexandra Daddario: Từ con gái nữ thần Athena thành nữ thần danh giá Hollywood!

 

Alexandra Daddario vào vai Á thần Annabeth, con gái nữ thần Athena trong hai tập phim chuyển thể từ loạt sách phiêu lưu – giả tưởng Percy Jackson…Cô đã trở thành biểu tượng nữ thần của Hollywood…

Xuất thân từ một gia đình danh giá của New York: Alexandra Daddario đến từ New York và lớn lên trong một môi trường mà diễn xuất không được xem như một lựa chọn nghề nghiệp nghiêm túc. Cô từng chia sẻ: “ Con đường gia đình sắp đặt sẵn cho tôi là học đại học, vào Havard và trở thành bác sĩ hay luật sư. Khi còn bé, bản thân từng có ước mơ là trở thành một luật sư nhưng mẹ bảo: “con có thể làm mọi thứ con muốn, trừ một luật sư”…

Alexandra Daddario đã bắt đầu tham gia diễn xuất từ khi còn ở tuổi vị thành niên. Cô tham gia đóng kịch và tham gia các đoạn quảng cáo và diễn các vai nhỏ.

“Năm 11 tuổi, tôi nhận ra mình thích diễn xuất và mong muốn trở thành một diễn viên. Tôi thực sự hạnh phúc với lựa chọn này và may mắn cho tôi là gia đình cũng ủng hộ tôi.” Cô còn chia sẻ thêm lý do cô đến với con đường nghệ thuật là bởi vì mẹ cô từng là một người mẫu trước khi trở thành một luật sư. Việc diễn xuất thực sự khiến cô cảm thấy “Vô cùng hạnh phúc”.

Alexandra Daddario vào vai Á thần Annabeth, con gái nữ thần Athena trong hai tập phim chuyển thể từ loạt sách phiêu lưu – giả tưởng Percy Jackson- Vai diễn bắt đầu sự nghiệp đỉnh cao và con đường trở thành nữ thần Hollywood…với những loạt phim sau đó!

Diễn xuất của cô được đánh giá cao trong bộ phim San Andreas cùng với vẻ đẹp gợi cảm, mạnh mẽ với gương mặt thông minh xinh đẹp của mình cô là lựa chọn rất phù hợp cho nhân vật Blake.

Alexandra Daddario tiếp tục được công chúng chú ý khi tham gia loạt phim truyền hình của HBO là True Detective, sau mùa đầu tiên kết thúc cô nhận được rất nhiều lời mời đóng phim. Màn ra mắt bộ phim bom tấn thảm họa “San Andreas”, cô thủ vai con gái Blake của tài tử Dwayne Johnson…San Andreas chỉ là sự khởi đầu trên con đường vươn lên thành ngôi sao Hollywood của mỹ nhân Daddario.

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả