Alice in Borderland: Trò chơi sinh tồn tàn khốc tranh giành những quân bài Tây

Alice in Borderland là phiên bản live-action mới trình làng của Netflix dựa trên bộ truyện tranh Imawa No Kuni no Alice. Dù chỉ mới là season 1, phim đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các fan bởi nội dung được giữ nguyên trên 80% so với nguyên tác và lối kể chuyện hấp dẫn, mãn nhãn.

Sơ lược nội dung 

Arisu là một thanh niên sống ăn bám gia đình, suốt ngày chỉ biết cắm đầu chơi game. Sau khi bị bố la về việc ăn hại thì anh chàng quyết tâm bỏ nhà ra đi cùng hai người bạn thân Karube và Chota. Một sự cố xảy ra đột ngột khiến cho cả ba “xuyên qua” một thế giới khác.

Thế giới này có ngoại hình y hệt như Shibuya, Tokyo nhưng lại không hề có bóng người nào, toàn bộ các vật dụng điện tử cũng bị ngưng hoạt động. Ba người bạn phát hiện ra mình không phải là người sống sót duy nhất. Vài người khác đã xuất hiện theo đường đi của những bản đèn hướng dẫn họ đến một phòng trò chơi đặc biệt. Đây là lúc hành trình đẫm máu của họ bắt đầu.

>> Bạn có thể tải và xem Alice in Borderland season 1 full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

Những trò chơi sinh tồn khốc liệt để tranh giành quân bài Tây 

Các trò chơi chết chóc là tâm điểm chính của Alice in Borderland. Mỗi trò chơi có một quy luật riêng, không lặp lại và có mức độ khó khác nhau tương ứng với loại và số trên quân bài. Ba bích không có nghĩa là được húp trước như chúng ta vẫn nghĩ, mà là độ khó của game là mức số 3 và quân bài bích tượng trưng cho sức mạnh thể lực. Có lẽ, những ai phá đảo hết game và sưu tầm đủ bộ bài thì sẽ có thể thay đổi số mệnh của mình, thoát ra khỏi thế giới nguy hiểm này.

Luật chơi được đưa ra gần như ép buộc người tham gia luôn phải chọn lựa đứng giữa ranh giới là kẻ giết người và kẻ bị giết. Đây là một quy luật vô cùng khắc nghiệt và gần như không thể nào có thể thay đổi được. Do đó, mỗi trò chơi đều vô cùng căng não, kịch tính và gây nghẹt thở cho người xem.

Alice lạc vào xứ sở…hỗn loạn, bạo lực và máu me

Cũng Alice (tên nhân vật chính là Arisu, phát âm rất giống với Alice theo phiên âm tiếng Nhật) nhưng không phải ở wonderland – “xứ thần tiên” mà là borderland – “ranh giới sống chết”. Thế giới mà Arisu cùng các bạn của mình cũng như những người trẻ khác bị cuốn vào là một thế giới tăm tối với những suy nghĩ lệch lạc. Con người trong thế giới này tìm mọi cách để sống sót trong những trò chơi kể cả việc thí mạng sống đồng loại. Những phân đoạn bạo lực, máu me trong phim được thực hiện rất tốt và rõ nét càng khắc họa chi tiết hơn sự điên rồ mà thế giới này mang lại cho những người chơi.

Những người bị kẹt trong thế giới này đều chất chứa trong mình những nỗi niềm riêng. Có người thì hối tiếc với thế giới thực đang rất hạnh phúc, người thì nuối tiếc vì những dự định dở dang nhưng có người lại cảm thấy hạnh phúc vì được tự do trong tân thế giới.

Những lời tự sự của các nhân vật được biểu lộ ra thông qua những phân đoạn flashback được thêm vào hợp tình hợp lý, giúp cho Alice in Borderland có nhiều điểm nhấn cảm xúc và suy tư đọng lại cho khán giả, chứ không chỉ có các trò chơi đẫm máu.

Đoạn kết của season 1 chỉ mới khép lại giai đoạn 1 của trò chơi và với những lời đánh giá có cánh từ khán giả và giới phê bình, Netflix chắc sẽ sớm renew phần tiếp theo. Alice in Borderland như là lời khẳng định khả năng của Netflix giúp khán giả tin tưởng hơn vào hãng phim cho các dự án live-action khác trong tương lai.

>> Bạn có thể tải và xem Alice in Borderland season 1 full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Alice in Borderland” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google ““Alice in Borderland Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả