“Alita: Battle Angel 2018” sẽ bị dời lịch chiếu gần nửa năm so với dự kiến ban đầu

Alita: Battle Angel – một bộ phim hành động cyberpunk của Mỹ, dựa trên manga Battle of Angel của Yukito Kishiro , Bộ phim được sản xuất bởi James Cameron và Jon Landau , và đạo diễn của Robert Rodriguez từ một bộ phim của Cameron, Rodriguez và Laeta Kalogridis . Việc sản xuất và phát hành đã bị trì hoãn liên tục do công trình của Cameron về Avatar và các phần tiếp theo của nó.

Alita: Battle Angle là một bộ phim Sci-fi được chuyển thể từ bộ manga cùng tên của Nhật, với dàn “casting” phim khủng, từ đạo diễn, nhà sản xuất, tác giả kịch bản tới diễn viên, toàn Oscar winner . Các ngôi sao điện ảnh Rosa Salazar trong vai chính, với các vai diễn hỗ trợ được mô tả bởi Christoph Waltz , Jennifer Connelly , Mahershala Ali , Ed Skrein , Jackie Earle Haley và Keean Johnson. Chưa kể James Cameron còn là fan bự của Battle Angel Alita nên kịch bản lần này sẽ bám rất sát nguyên tác của nó.

“Alita” chiến đấu sinh tử với các thế lực ngầm đã luôn tìm cách sát hại cô.

Bộ phim xoay quanh thế giới tương lai, khi người máy đã rất phổ biến trong thế giới con người và đảm nhận nhiều vị trí quan trọng trong xã hội.
Cốt truyện gốc của bộ manga: tiến sĩ do vô tình tìm thấy một xác robot nữ bị hư hao nặng ở bãi rác. Ông đem con robot về, phục chế nó và bổ sung thêm nhiều tính năng mới, nhưng con robot đã bị mất trí nhớ và không nhớ nó là ai. Khi biết robot Alita còn sống, các thế lực ngầm liên tục tìm đến để giết “người” diệt khẩu.

Chân dung nữ robot Alita- nhân vật chính trong cốt truyện của bộ phim

Nhà sản xuất James Cameron cũng đồng thời là người viết kịch bản bộ phim này. Ngồi ở vị trí đạo diễn là Robert Rodriguez, ông này từng đạo diễn 41 bộ phim khác nhau, trong đó có series đậm màu tăm tối và bạo lực là Sin City. Tham gia diễn xuất phim có Jennifer Connelly, Christoph Waltz từng đoạt giải Academy, ngoài ra còn có Rosa Salazar, Michelle Rodriguez, Eiza González, Jackie Earle Haley…
Bộ phim ban đầu được lên lịch phát hành vào ngày 20 tháng 7 năm 2018, và sẽ được chiếu tại các rạp chiếu phim IMAX . Báo cáo của JoBlo.com vào tháng 2 năm 2018, rằng bộ phim đã bị trì hoãn đến ngày 21 tháng 12 năm 2018.

Tin liên quan Thêm từ tác giả