Amazon đang phát triển một ứng dụng nhắn tin gọi là Anytime

Theo báo cáo của AFTV News, Amazon.com đang chuẩn bị để tung ra một ứng dụng nhắn tin riêng gọi là Anytime. Được biết, nhà bán lẻ khổng lồ này, đã tiến hành khảo sát các tính năng tiềm năng từ khách hàng, và vẫn chưa có công bố cụ thể về sản phẩm cuối cùng.

AFTV News giải thích rằng Anytime dường như là một dịch vụ đa chức năng “tất cả trong một”, thậm chí có thể cạnh tranh với các mạng xã hội, với trọng tâm là gửi tin nhắn, cuộc gọi thoại và video và chia sẻ ảnh, người dùng có thể áp dụng bộ lọc cho hình ảnh và video, gắn thẻ người dùng khác, sử dụng nhãn dán và Gifs và chơi trò chơi. Người dùng có thể gọi cho các cá nhân hoặc nhóm khác (thông qua gọi video hoặc không), liên hệ với các doanh nghiệp để đặt hàng hoặc đặt chỗ. Theo những hình ảnh lấy từ cuộc khảo sát, dịch vụ này được bảo mật và mã hóa, và sẽ được hoạt động trên nhiều thiết bị máy tính để bàn và di động.

Hình trên trang tin tức AFTV
Hình trên trang tin tức AFTV

Amazon đã tiến hành xâm nhập vào thị trường nhắn tin trong những tháng gần đây. Đầu năm nay, hãng đã công bố Chime, một ứng dụng hội nghị truyền hình dành cho người dùng doanh nghiệp, được thiết kế để cạnh tranh với các dịch vụ hiện có như Skype for Business hoặc WebEx. Amazon cũng gần đây đã thêm tính năng gọi điện thoại và nhắn tin cho các thiết bị được trang bị của Alexa. Đây dường như là một sản phẩm đầy tham vọng, nó được thiết kế để cạnh tranh với các ứng dụng nhắn tin như Facebook Messenger hoặc WhatsApp. Chúng ta hãy cùng chơi đợi những thông tin mới nhất từ Amazon.

Theo: Theverge

Tin liên quan Thêm từ tác giả