‘American Assassin’ và ‘Mother!’ khó lòng vượt mặt hề quỷ Pennywise trong ‘IT’

Vừa qua, hai tân binh “American Assassin” và “Mother!” đã ra mắt một cách ngoạn ngục so với những bộ phim còn lại. Thế nhưng, sự ra mắt này vẫn chưa đủ sức soán ngôi vương của hề quỷ Pennywise trong “IT“.

Sau một tuần kể từ khi bom tấn kinh dị IT bùng nổ, phòng vé Bắc Mỹ lại tiếp tục rơi vào trạng thái ảm đạm. Hai gương mặt tân binh đầy triển vọng là American Assassin và Mother! đều có màn ra mắt khá ấn tượng, thế nhưng vẫn không thể vượt qua vị trí đầu tiên của tên hề Pennywise.

Vừa qua, bom tấn IT đã có dấu hiệu giảm nhiệt khi chỉ thu về 60 triệu USD, giảm 51,7% so với tuần đầu ra mắt. Nếu chỉ tính riêng thị trường Bắc Mỹ, tác phẩm kinh dị của Andy Muschietti đã thu về 218 triệu USD trong tổng số 371 triệu USD toàn thế giới.

Mặc dù có dấu hiệu giảm nhiệt, thế nhưng IT vẫn đang trên đường vượt mặt các đối thủ và có doanh thu cao nhất Bắc Mỹ ở thời điểm hiện tại. Bộ phim chỉ cách quán quân The Exorcist 233 triệu USD _ một quãng doanh thu ngắn trong khi chi phí sản xuất cho IT chỉ 35 triệu USD. Andy Muschietti cũng đang lên kế hoạch thực hiện tiếp phần hai với nhiều đồn đoán rằng Jessica Chastain sẽ vào vai Beverly lúc lớn.

Tiếp nối thành công phòng vé của IT, bộ phim đứng thứ 2 thuộc về tân binh American Assassin của Lionsgate. Bộ phim không nhận được đánh giá cao của các nhà phê bình cũng như khán giả đại chúng và chỉ thu về 14,8 triệu USD. Tác phẩm có sự góp mặt của Michael Keaton, Dylan O’Brien… dựa theo loạt tiểu thuyết về đặc vụ Mitch Rapp của Vince Flynn. Phim sẽ ra mắt ở thị trường Việt Nam vào cuối tuần này.

Tiếp đến là Mother! của Jennifer Lawrence và Javier Bardem đạt điểm số khá tốt trên các trang đánh giá nhưng tác phẩm của Paramount Pictures chỉ thu về 7,5 USD. Bộ phim có nội dung khá nặng nề và có liên quan nhiều đến yếu tố tôn giáo nên khó có khả năng hút khách. Dự kiến Mother! khó có khả năng hồi vốn.

Khán giả và cả các nhà làm phim đang trông chờ vào sự ra mắt của bom tấn hành động Kingsman: The Golden Circle vào cuối tuần này để cứu vãn doanh thu phòng vé.

Doanh thu của American Assassin và Mother! khó lòng vượt qua bom tấn IT 15-17/9/2017.

1. It: 60 triệu đô la ~ 1.380 tỷ VNĐ

2. American Assassin: 14.8 triệu đô la ~ 340 tỷ VNĐ

3. Mother!: 7.5 triệu đô la ~ 172.5 tỷ VNĐ

4. Home Again: 5.334 triệu đô la ~ 123 tỷ VNĐ

5. Hitman’s Bodyguard: 3.55 triệu đô la ~ 81.5 tỷ VNĐ

6. Anabelle: Creation: 2.6 triệu đô la ~ 60 tỷ VNĐ

7. Wind River: 2.553 triệu đô la ~ 59 tỷ VNĐ

8. Leap: 2.117 triệu đô la ~ 49 tỷ VNĐ

9. Spider-Man: Homecoming: 1.875 triệu đô la ~ 43 tỷ VNĐ

10. Dunkirk: 1.305 triệu đô la ~ 30 tỷ VNĐ

Nguồn: Kenh14


Vừa qua, Fshare chính thức ra mắt tính năng “Xem Online trên Website” một trải nghiệm mới cho người dùng Fshare. Thông qua tính năng này, Fshare cho phép người dùng có thể xem video, nghe nhạc, đọc tài liệu, xem hình trực tiếp trên nền web. Đặc biệt hơn tính năng này còn hỗ trợ người dùng xem trực tiếp các định dạng file được lưu trữ trong chính tài khoản của mình mà không cần phải tải về thiết bị như những lần trước đó.

Tiện lợi hơn khi tính năng “Xem Online trên Website” được áp dụng cho tài khoản VIP và cả tài khoản FREE.

Mọi thông tin chi tiết cũng như cách thức sử dụng tính năng “Xem Online trên Website” xin quý khách vui lòng nhấn vào đây.

Tin liên quan Thêm từ tác giả