Among Us – Tựa game gây sốt những ngày qua có gì hot?

Cái tên Among Us bỗng dưng xuất hiện tràn ngập MXH trong những ngày qua. Vậy Among Us là game gì và tại sao bỗng dưng nó hot đến vậy?

Among Us là tựa game nhập vai, lừa đảo để sinh tồn của studio InnerSloth. Game đưa người chơi vào các đội gồm 4-10 người chơi online. Game có chế độ tạo phòng Private cho bạn bè và chế độ Public ghép random với server thế giới.

Tất cả các người chơi phải hóa thân thành đội kỹ sư, làm nhiệm vụ sửa chữa một trạm vũ trụ ngoài không gian.

Among us 2

Trong khi tất cả cố gắng hoàn thành nhiệm vụ thì sẽ có những kẻ giết người (gọi là Impostor) trà trộn và đi tìm những người chơi khác để bí mật giết họ. Đơn giản thì đây giống như là game Ma Sói phiên bản vũ trụ vậy. Impostor là sói và Crewmate sẽ là dân thường đi cày nhiệm vụ và cố gắng tìm ra Imposter.

Among us 3

Game play khá vui và thú vị với các nhân vật đầy màu sắc, cho bạn nhiều sự lựa chọn. Còn nhiệm vụ là các minigame nhỏ khá hài hước.

Among us 4

Tuy được phát hành vào năm 2018, nhưng có khá ít người chơi vào thời điểm đó. Trong thời gian gần đây, Among Us bất ngờ nổi như cồn trở lại. Theo nhà phát triển, game đã đạt 1,5 triệu người chơi đồng thời trên các phiên bản của game.

Among Us đang được bán trên Steam với giá 70.000đ và hoàn toàn miễn phí trên nền tảng mobile.

>> Bạn có thể tham khảo tải game được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm 4 game kinh dị Châu Á thích hợp chơi trong “tháng cô hồn”
Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ tên nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải game “Minecraft” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Mincecraft Fshare”
  • Bước 2: Chọn link game mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả