Ám ảnh với sự trở lại của vòng lặp chết chóc trong trailer Happy Death Day 2U

Câu chuyện ám ảnh về cô gái rơi vào vòng lặp thời gian sau khi bị sát hại trong “Happy Death Day” (2017) mới tung trailer cho phần tiếp theo ra mắt năm 2019.

Kết quả hình ảnh cho Happy Death Day 2U

Có lẻ bộ phim Happy Death Day đã không quá xa lạ với các khản giả đam mê thể loại kinh dị giật gân này. Khi ra mắt hồi tháng 10/2017, Happy Death Day trở thành tác phẩm có lợi nhuận cao ngất ngưỡng khi thu 122 triệu USD toàn cầu so với chi phí phải bỏ ra 4,8 triệu USD để thực hiện bộ phim. Nối tiếp sự thành công của phần 1 năm 2017, Happy Death Day 2U do đạo diễn Christopher Landon tiếp tục chỉ đạo và Jessica Rothe sẽ quay trở lại với vai chính, một sinh vinh đại học bị giết trong một vòng lặp thời gian. Sau khi bị giết, cô tỉnh lại và mọi chuyện cứ lặp lại như thế cho đến khi cô tìm ra được tên sát nhân ấy.

Universal Studios và Blumhouse vừa tung trailer đầu tiên của Happy Death Day 2U (Happy Death Day 2), hé lộ cho khán giả những tình tiết đầu tiên về phần hậu truyện của bộ phim kinh dị hấp dẫn này.

Đoạn Trailer mới nhất của phần 2 có cho biết trước đoạn kết của phần 1, khi cô tìm ra tên sát nhân và thoát khỏi vòng lặp. Nhưng ở phim hậu truyện, cô tiếp tục nằm trong vòng lặp lần nữa, có điều lần này cô không phải người duy nhất gặp phải chuyện kinh dị này. Liệu cô gái xấu số sẽ thoát khỏi điều kỳ lạ đáng sợ này bằng cách nào? Hãy cũng đón xem phần tiếp theo của bộ phim nổi tiếng này nhé.

Kết quả hình ảnh cho Happy Death Day 2U
Ngoài Jessica Rothe, Happy Death Day 2U có sự tham gia của Israel Broussard, Suraj Sharma, và Sarah Yarkin.

Happy Death Day 2U sẽ ra rạp vào đúng ngày lễ Valentine 14 tháng 2 năm 2019.

Tin liên quan Thêm từ tác giả