‘Annabelle: Creation’: Cội nguồn đáng sợ của búp bê ma

Một kịch bản đầy những chi tiết gây cấn và giật gân cùng với sự chỉ đạo tài năng của đạo diễn từ phía sau, “Annabelle: Creation” hứa hẹn sẽ khiến khán giả mất ngủ.

Vào dịp hè năm ngoái, đạo diễn tài năng người Thụy Điển David F. Sandberg đã gieo rắc nổi sợ hãi trong lòng khán giả với tác phẩm kinh dị mang tên Lights Out. Bộ phim đã rất thành công khi nhận được sự đón nhận hết sức nhiệt liệt từ khán giả đại chúng và dễ dàng thu được doanh thu 150 triệu USD trên toàn thế giới.

Sau thành công của bộ phim, mùa hè năm nay, đạo diễn David F. Sandberg lại tiếp tục gieo rắc nổi ám ảnh, sợ hãi nhưng không kém phần gây cấn, lôi cuốn với tác phẩm kinh dị Annabelle: Creation (Tạo vật quỷ dữ). Dự án này giúp công chúng giải nhiệt khi một lần nữa mùa hè cũng sắp sửa trôi qua.

Đây là tiền truyện của Annabelle (2014). Tác phẩm là quá trình khám phá về cội nguồn của con búp bê đáng sợ nhất mọi thời đại. Phim kể về vợ chồng người thợ làm búp bê Esther Mullins và Samuel Mullins sau khi trải qua bi kịch mất đi đứa con gái.

Quá đau buồn trước cái chết của đứa con gái bé bỏng, cả hai đã quyết định triệu hồi linh hồn của đứa bé này cùng với mong muốn sẽ vơi đi nổi nhớ thương, đau xót sau khi bi kịch đột nhiên ập tới. Thế nhưng trên thực tế, đó không phải là linh hồn bé bỏng ấy mà là một thực thể siêu nhiên khác đã lợi dụng nổi đau mất đi đứa con gái của hai vợ chồng để mượn tạm thân xác của búp bê Annabelle, nhập vào và khiến không ít những hiện tượng kì quái diễn ra trong ngôi nhà.

Chuyện còn tệ hơn và bắt đầu những mối nguy hại ẩn sâu bên trong con búp bê Annabelle khi một cô nhi viện trong vùng bị hư hại, một tu sĩ cùng một vài đứa bé mồ côi đến xin tạm trú tại nhà của ông bà Mullins. Những vị khách ngây thơ này đã vô tình đánh thức con quỷ dữ và trở thành mục tiêu mới của nó.

Cùng với sự kết hợp của hai bậc thầy tài năng trong dòng phim kinh dị James Wan và David F. Sandberg đã đẩy tác phẩm Annabelle: Creation lên cao trào, tạo ra được bầu không khí u tối, cùng với nổi kinh hoàng và ma mị nhưng những phần phim trước đó trong vũ trụ kinh dị The Conjuring. Hình ảnh rùng rợn cùng âm thanh sống động có khi lại lặng thinh khiến người xem cũng chết lặng và “dứng tim” theo từng hồi nhịp của bộ phim. Chính điều này đã gở rối cho Annabelle (2014) và làm nguôi ngoai nổi thất vọng cho những ai mất niềm tin về bộ phim.

Không dừng tại đó đạo diễn người Thụy Điển đã tạo ra những cảnh jump-scare không phải chỉ để hù dọa mà còn mang tính sát thương thực sự đẫm máu. Điều này được thể hiện qua các pha hù dọa sáng tạo và dồn dập. Có thể nói Annabelle: Creation là bộ phim kinh dị đẫm máu bậc nhất trong vũ trụ phim The Conjuring.

Mặc dù là một bộ phim kinh dị đáng sợ song đạo diễn David Sandberg vẫn không quên tạo ra những tình huống hài hước nhằm làm dịu bớt đi nổi sợ hãi và căn thẳng cứ liên tiếp ám ảnh trong suốt quá trình xem phim. Đa số tiếng cười được tạo ra bởi khuôn mặt “vô số tội” của con búp bê Annabelle cùng với nhân vật Linda do sao trẻ Lulu Wilson thể hiện không ít lần khiến khán giả phải cười nghiêng ngả vì độ “tỉnh” của mình.

Hai đoạn after credit ở cuối bộ phim Annabelle: Creation đã thú vị điểm lại hai nhân vật tà ác hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong vũ trụ kinh dị, qua đó cũng đưa lời thách thức các vũ trụ điện ảnh hiện được các hãng đua nhau lập.

Với đầy đủ yếu tố như kịch bản giật gân và bộ sậu đẳng cấp gồm đạo diễn tài năng, dàn diễn viên thực lực và hợp vai, Annabelle: Creation sẽ mang đến những thước phim đẫm máu và ám ảnh khán giả.

Annabelle: Creation (Tạo vật quỷ dữ) đang khởi chiếu trên toàn quốc.

Nguồn: Zing.


Để đáp lại thành công trước đó, Fshare chính thức tiếp tục ra mắt chương trình “Đại sứ Fshare” phiên bản hoàn toàn mới nhằm mang đến cho người dùng cơ hội tích lũy tiền thưởng Fxu hấp dẫn chỉ có tại Fshare.vn.

Thông qua chương trình, Fshare cho phép người chia sẻ link được tặng tiền thưởng Fxu có thể dùng để mua tất cả các gói dịch vụ trên Fshare hoặc cho, tặng bạn bè.

Không ngừng tại đó, người mua từ link được nhận thêm ngày VIP giúp gia tăng thêm thời gian sử dụng và tất nhiên sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí.

Chính sách ưu đãi theo từng gói VIP

Mọi thông tin chi tiết cũng như cách thức tham gia trở thành “Đại sứ Fshare” xin quý khách vui lòng nhấn vào đây.

Tin liên quan Thêm từ tác giả