Apex Legends dự kiến ra mắt trên nền tảng di động

Apex Legends là tựa game thành công nhất năm 2019 và nó có thể được đưa lên nền tảng di động.

Apex Legends đã đạt mốc hơn 10 triệu người chơi chỉ trong 3 ngày, phá vỡ kỷ lục của Fortnite, còn PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG) mất đến 2 tuần để đạt 2 triệu người chơi. Và chỉ trong tháng đầu đã đạt thành tích 50 triệu người chơi.

Apex Legends sắp được đưa lên nền tảng di động ảnh 1

EA vừa công bố họ muốn đẩy mạnh tựa game Battle Royale đình đám này sang mảng mobile game (Android & iOS) để cạnh tranh trực tiếp với Fortnite hay PUBG. EA cũng cho biết họ đang lên chi tiết các kế hoạch tương lai của mình cho Apex Legends trong báo cáo thu nhập hàng quý của mình. Công ty đã quảng cáo Apex Legends là “một trong những nhượng quyền thương mại phát triển nhanh nhất” mà EA từng có.

“Chúng tôi đang tiến hành đàm phán nâng cao để mà đưa Apex Legends tới Trung Quốc và tới di động, và chúng tôi sẽ cập nhật thời gian khi mà các cuộc đàm phán kết thúc. Chúng tôi đang tự phát hành Apex Legends tại Hàn Quốc. Trò chơi mang đến cơ hội cho chúng tôi xây dựng kết nối trực tiếp với người chơi ở đó và chúng tôi hy vọng có thể tận dụng điều này cho các trò chơi khác.

Chúng tôi vô cùng phấn khích về tương lai của Apex Legends. Rất nhiều người chơi thích nó, các điểm đánh giá cao và được các nhà phê bình bình chọn. Nhờ vào đó thì người chơi tham gia rất nhiều, chúng tôi có nhiều kế hoạch dành cho Apex Legends.”

Apex Legends sắp được đưa lên nền tảng di động ảnh 2
Một thực tế đang xảy ra đó là lượng người chơi trên nền tảng di động đang tăng một cách chóng mặt, ở Mỹ, có tới 60% người được hỏi xác nhận họ thường xuyên chơi game trên di động. Độ tuổi trung bình của nhóm này là 33 tuổi và người dùng đang dành thời gian chơi game nhiều hơn 20% so với năm ngoái và 85% so với năm 2015.

Năm ngoái, Epic cùng với Tencent đã gặt hái rất nhiều lợi nhuận từ người chơi trên mobile khi có hơn 200 triệu người chơi trên Fortnite và PUBG.

Tin liên quan Thêm từ tác giả