Aquaman và những “điều mật chưa được bật mí!”

Làng điện ảnh thế giới chuẩn bị bước vào một mùa phim bận rộn, bên cạnh các bộ phim siêu anh hùng đang rất được chờ đón khác như Avengers: Infinity War, Deadpool 2 hay Ant-Man: Ant-Man and the Wasp , thì được biết rằng Aquaman sẽ là bộ phim siêu anh hùng duy nhất của DCEU trong năm 2018, xứng đáng là bộ phim bom tấn khép lại một năm 2018 đầy thách thức tuyệt vời.

Hiện tại bộ phim Aquaman đã chính thức được khởi quay và trong vòng vài tháng nữa, khán giả sẽ có được những hình ảnh đầu tiên về bộ phim. Mặc dù thông tin về bộ phim vẫn chưa được tiết lộ nhiều. Nhưng người xem có thể hiểu qua sơ lược về bộ phim Aquaman với cốt truyện dự kiến xoay quanh việc Arthur Curry/Aquaman phải đương đầu với những hậu quả do những sự kiện trong Justice League để lại.

Đến thời điểm này người xem , người hâm mộ vẫn phải tiếp tục chờ đợi. Toàn bộ thông tin được hế lộ đến thời điểm này vẫn chỉ là nội dung tổng quát của câu chuyện: Câu chuyện của Aquaman tiếp nối sau những sự kiện xảy ra trong Justice League – Liên Minh Công Lý.

(Aquaman bên cạnh Cây đinh ba đầy quyền năng, “hô mưa gọi gió”, triệu hồi sóng thần, mưa bão, sấm sét. Điều khiển dòng nước theo ý muốn của người sử dụng, và thậm chí làm thay đổi diện mạo cũng như sự tồn tại của những sinh vật khác…- sẵn sàng đối mặt, chiến đấu , chống chọi với bất kì kẻ thù nào để bảo vệ vương quốc, người dân Atlantics)

Theo đó, Arthur Curry/Aquaman bắt đầu trị vì vương quốc dưới biển sâu Atlantics, và đứng trong tình thế khó xử là những cư dân trên cạn luôn gây ô nhiễm môi trường toàn cầu trong khi người dân Atlantics luôn sẵn sàng để chiếm lấy đất liền. Bên cạnh đó, hải vương Aquaman còn phải đối mặt với những kẻ thù lăm le đe đọa nền hòa bình và yên ổn của vương quốc mình.

Một điều mà người hâm mộ được biết thêm về bộ phim, đó là được biết rằng đạo diễn James Wan khẳng định “Aquaman” sẽ tận dụng tối đa các hiệu ứng thực tế chứ không lạm dụng nhiều kĩ xảo.

(Cảnh Aquaman (Jason Momoa) và nữ hoàng Mera (Amber Heard) tái ngộ bên nhau)

Đó là một điều mới mẻ và đáng chờ đợi đối với người hâm mộ, vì từ trước tới nay các bộ phim của DCEU luôn bị chỉ trích dùng nhiều kĩ xảo. Vì vậy Aquaman sẽ là một bộ phim chân thật nhất từ trước đến nay mà khán giả vô cùng tò mò , háo hức để đón xem.
Bên cạnh một mùa phim tràn ngập các siêu anh hùng “ ập đến”. Nên để chống chọi và không bị lu mơ trước những bộ phim như thế thì đạo diễn của Aquaman sẽ không để khán giả- người hâm mộ của mình phải chờ đợi uổng phí hay thất vọng. Chắc chắn đạo diễn cũng đã phải có kế hoạch riêng để thu hút sự chú ý về mình trong “trận chiến” đầy thách thức này.

Sẽ là bộ phim vô cùng chân thật, vô cùng bất ngờ với những tình tiết gây cấn đầy bí ẩn, khiến bất kì ai cũng phải trông đợi- Aquaman sẽ chính thức công chiếu ở các rạp vào ngày 21/12/2018.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả