Audioweld Synthwatch ra mắt, đồng hồ thông minh kiêm synthesizer 7 phím độc đáo, giá từ 512$

Hãng đồng hồ Audioweld vừa công bố Synthwatch, một chiếc smartwatch gây bất ngờ cho người dùng về cả hình dáng và chức năng đột phá.

Đang tải cover_tinhte_audioweld_synthwatch.jpg…

Synthwatch hoàn toàn mới lạ và độc đáo với thiết kế của một chiếc synthesizer 7 phím siêu mini, còn có thể hoạt động độc lập hoặc kết nối với ứng dụng trên smartphone. Synthwatch đang được hãng gọi vốn trên Kickstarter với giá từ 512$ cho khách hàng đăng kí sớm.

Audioweld Synthwatch có bộ khung làm từ vật liệu Titanium Grade 5 siêu nhẹ, bền bỉ, phím bấm chống nước mưa và kích thước vừa đủ cho hầu hết cỡ ngón tay từ châu Âu đến châu Á. Mặt đồng hồ của Synthwatch là loại LCD không màu, hiển thị thông tin ngày giờ và thời lượng pin.

Đang tải tinhte_audioweld_synthwatch (3).jpg…

Với chức năng chính là một chiếc synthesizer cỡ nhỏ, sản phẩm trang bị mạch sequencer độc lập với 200 sample được cài đặt sẵn cho phép chơi nhạc trực tiếp trên thiết bị. Người dùng cũng có thể kết nối đến smartphone và chơi nhạc trên giao diện ứng dụng đi kèm. Synthwatch tích hợp cổng USB-C, vừa là cổng sạc, vừa để cắm adapter jack 3.5mm xuất ra amplifier hoặc loa ngoài.

Khi kết nối với ứng dụng trên nền tảng iOS hoặc Android, người dùng có thể tinh chỉnh các thiết lập cho Synthwatch cũng như thu âm trực tiếp lại phần trình diễn của mình. Audioweld hứa hẹn sẽ cập nhật thêm nhiều tính năng trong tương lai, tăng tính đa dụng cho thiết bị như hỗ trợ import thư viện sample nhạc riêng của người dùng và xuất ra file các bản thu đã lưu.

Đang tải tinhte_audioweld_synthwatch (2).jpg…

Là dự án gọi vốn trên Kickstarter, Audioweld cần đạt mốc 83,000$ trước tháng 01/2019 để có thể sản xuất hàng loạt và giao hàng đến người dùng. Dĩ nhiên, nền tảng Kickstarter không hiếm hiện tượng lừa đảo hoặc gọi vốn thất bại, nhưng với kinh nghiệm gia công đồng hồ từ 1976, hãy chờ xem liệu Audioweld có thể thành công với một sản phẩm đầy thú vị như Synthwatch.

Nguồn: Kickstarter ​

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả