“Avengers: Infinity War”- hiện tượng vĩ đại của phòng vé chạm mốc con số khổng lồ!

Những hùng mạnh nhất của Trái Đất(Infinity War) sắp trở thành những anh hùng giàu có nhất của Trái đất ngoài đời thực bởi Avengers: Infinity War “ cơn sốt 2018”, đồng thời cũng là hiện tượng vĩ đại của phòng vé với con số khủng đến nhường nào!

Ngay thời điểm này “Avengers: Infinity War” đã được chính thức giới thiệu vào câu lạc bộ tỷ đô la , những gì mà mọi người có thể thấy và liên tưởng được ngay thời điểm này là bộ phim đã nổi lên như một hiện tượng xu hướng của phòng vé với con số doanh thu khổng lồ…Như những bộ phim nổi tiếng thời kì trước cũng nhắm tới con số mục tiêu 2 tỷ đô la trên toàn thế giới, là bộ phim điện ảnh đa phần mọi người đều biết…trong tất cả lịch sử phòng vé, chỉ có ba bản phát hành có doanh thu cao hơn thế, dó là Avatar , Titanic và Star Wars: The Force Awakens. Và đến nay “Avengers: Infinity War” là bộ phim thứ tư chạm mốc con số “khủng” đó!

Hình tượng những anh hùng vĩ đại của trái đất trong “cơn sốt Infinity War” trên dải ngân hà của giới Marvel.

Việc Avengers: Infinity War đạt tới được dấu hiệu như trên là một điều dễ hiểu và có thể thấy được. Bộ phim đã kết thúc ở con số chính xác $ 1,88. Đó cũng là con số vô cùng tuyệt vời đối với lịch sử điện ảnh.

Hình ảnh của những anh hùng trái đất của Infinity War ngoài đời thực và đồng thời cũng chính là những vị anh hùng giàu nhất thế giới…

Và cho dù Avengers: Infinity War có chạm tới 2 tỷ USD hay chỉ là thiếu hụt chút ít, rõ ràng là Avengers: Infinity War đã dành được sự vĩ đại của phòng vé và chắc chắn sẽ kết thúc với một khoản tiền khổng lồ dưới vành đai của nó. Trên thực tế, với sự hoàn tất việc công chiếu, bộ phim sẽ kết thúc với con số lợi nhuận được  Marvel ước chừng sẽ vào khoảng 600 triệu USD – một số tiền đáng kinh ngạc. Và với những con số như thế, chúng ta có thể đặt cược rằng MCU sẽ có mặt trong một thời gian dài và luôn nhận được sự yêu thích và hâm mộ của fans khắp thế giới!

Tin liên quan Thêm từ tác giả