‘Avengers: Infinity War’: Mặt Scarlet Witch biến dạng vì chỉnh sửa quá đà

Gương mặt của siêu anh hùng Scarlet Witch trở nên biến dạng và vô cùng xa lạ trên trang bìa tạp chí Empire. Theo đó, nữ diễn viên Elizabeth Olsen đã bày tỏ sự bức xúc trên mạng xã hội.

Đầu tuần qua, tạp chí Empire công bố ấn bản đặc biệt chuyên về bom tấn Avengers: Infinity War của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Ngay lập tức các fan của MCU phát hiện hình ảnh nhiều nhân vật siêu anh hùng trên Empire “sai sai” do bị chỉnh sửa bằng phần mềm photoshop.

Đặc biệt, bức ảnh gồm Doctor Strange (Benedict Cumberbatch), Scarlet Witch (Elizabeth Olsen), Drax the Destroyer (Dave Bautista) và Okoye (Danai Gurira) bị phản ứng nhiều nhất. Các nhân vật đều xuất hiện với tạo hình quen thuộc, nhưng gương mặt của Scarlet Witch bị chỉnh sửa đến mức không ai nhận ra.

Kết quả hình ảnh cho Avengers: Infinity War Empire

Theo đó, Olsen đăng bức ảnh từ tạp chí Empire lên trang trang cá nhân và đặt câu hỏi đầy bức xúc: “Người này trông có giống tôi không?”.

Người hâm mộ MCU chỉ trích Empire đã lạm dụng phần mềm chỉnh sửa hình ảnh quá đà, hoàn toàn không cần thiết. Một số người đặt câu hỏi về nguyên nhân Empire chỉnh sửa gương mặt vốn rất xinh đẹp của Olsen.

Người hâm mộ cũng chỉ ra rằng bức ảnh có Captain America (Chris Evan), Iron Man (Robert Downey Jr.), Black Widow (Scarlett Johansson) và Shuri (Letitia Wright) cũng bị can thiệp lộ liễu. Bộ râu của Captain America trông khá kỳ lạ, khiến gương mặt của anh bị méo đi.

Elizabeth Olsen – nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng sinh năm 1987 là em gái của chị em sinh đôi Mary-Kate và Ashley Olsen. Nổi lên từ phim độc lập Martha Marcy May Marlene(2011), cô gia nhập MCU với vai Scarlet Witch từ năm 2014. Cô được đánh giá là có sắc vóc và tài diễn xuất vượt trội so với 2 cô chị nổi tiếng.

Kết quả hình ảnh cho Elizabeth Olsen

Avengers: Infinity War là phần 3 trong chuỗi phim về biệt đội siêu anh hùng, đồng thời là tác phẩm thứ 19 thuộc MCU. Phần phim sẽ ra mắt khán giả toàn cầu vào ngày 27/4 tới.

Nguồn: Zing

Tin liên quan Thêm từ tác giả