‘Avengers: Infinity War’ phá kỷ lục của ‘Beauty and the Beast’

Quá trong đợi bom tấn “Avengers: Infinity War” thế nên sau khi trailer mới nhất của siêu anh hùng được ra mắt đã thu hút  179 triệu lượt xem chỉ trong vòng 24 tiếng đầu tiên, phá vỡ kỷ lục trước đó của “Người đẹp và Quái vật”.

Ngày 16/3 hãng Disney tung ra trailer chính thức của bom tấn siêu anh hùng Avengers: Infinity WarTheo báo cáo của tờ The Hollywood Reporter, trailer thứ hai của Avengers: Infinity War đã trở thành một cơn sốt khi thu về 179 triệu lượt xem chỉ trong 24 giờ đầu tiên.

Kết quả hình ảnh cho Avengers: Infinity War

Trong lịch sử điện ảnh, trailer này đứng ở vị trí thứ ba khi sở hữu lượt xem khủng trong 24 giờ. Và cả hơn thế, video cũng xóa đi kỷ lục của bộ phim live-action Beauty and the Beast với 128 triệu lượt xem vào cuối năm 2016.

Avengers: Infinity War cũng đã phá vỡ kỷ lục của phim tiền nhiệm là Avengers: Age of Ultron để trở thành phim siêu anh hùng có số lượng vé bán sớm nhiều nhất trên Fandango chỉ trong vòng 72 giờ, gấp ba lần số lượng của Black Panther hồi đầu năm nay.

Theo Variety, công ty bán vé Fandango thông báo chỉ trong 6 giờ, số lượng vé bán sớm của Avengers: Infinity War đã vượt qua con số kỷ lục mà Black Panther lập (trong dòng phim siêu anh hùng) trước đó. Khảo sát của Fandango trên 1.000 người cũng cho thấy có tới 97% “nóng lòng” chờ đợi xem phần 3 của loạt phim Avengers.

Kết quả hình ảnh cho Avengers: Infinity War

Tháng 11/2017, trailer đầu tiên của Avengers: Infinity War đã lập kỷ lục lượt xem chưa từng thấy trong một ngày với 230 triệu lượt xem. Thế nên, với sức hút của bom tấn hội ngộ anh tài ở vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) thì không có gì ngạc nhiên khi Avengers: Infinity War vẫn tiếp tục sức nóng và phá vỡ kỷ lục.

Sự kiện “crossover tham vọng nhất trong lịch sử điện ảnh” trong Avengers: Infinity War đã thu hút sự chú ý và tạo nên niềm mong đợi không chỉ từ cộng đồng mê phim ảnh mà với cả khán giả đại chúng.

Từ mọi chi tiết nhỏ trong trailer đến sự góp mặt hay thiếu vắng của các siêu anh hùng đều trở thành đề tài bàn tán, phân tích của giới chuyên môn và người hâm mộ.

Đây là điều không mấy ngạc nhiên bởi Avengers: Infinity War là dự án hoành tráng và hoài bão nhất của Marvel Studios sau khi họ đã mất 10 năm để xây dựng nên Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Trải qua 17 bộ phim, thương hiệu đạt doanh thu lên tới hơn 13 tỷ USD và thu hút khán giả trên khắp toàn cầu.

Mặc dù ngày ra mắt của Avengers: Infinity War còn cách hơn 1 tháng nhưng trailer mới của phim đã “chiếm sóng” trên các diễn đàn, trang phim ảnh trực tuyến.

Chính vì vậy, giới quan sát dự báo bom tấn phần ba của Avengers sẽ thu về hơn 550 triệu USD trong 3 ngày đầu ra rạp, dễ dàng phá kỷ lục cũ của Fast 8. Nhiều khả năng đây cũng sẽ là bộ phim siêu anh hùng tiếp theo gia nhập “câu lạc bộ 2 tỷ USD” của Hollywood.

Trong quá trình quảng bá cho bom tấn này, các ngôi sao của MCU cũng gây chú ý khi xác nhận rằng Avengers 4 là lần cuối cùng khán giả được gặp một số gương mặt siêu anh hùng quen thuộc gắn bó với vũ trụ điện ảnh từ thuở ban đầu.

Bom tấn Avengers: Infinity War dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ 25/4.

Nguồn: Zing

Tin liên quan Thêm từ tác giả