Bạch Thiển – Dạ Hoa xuyên không về hiện đại nhảy Hiphop

Trong buổi ra mắt phim “ Tam sinh tam thế” bản điện ảnh ngày 3/8, cặp đôi Dương Dương – Lưu Diệc Phi đã cùng khoe vũ đạo điêu luyện.

Chiều 3/8, Dương Dương và Lưu Diệc Phi tham dự buổi họp báo ra mắt phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa tại Bắc Kinh. Cả hai đã cùng nhau nhảy một điệu nhảy hiphop và cặp đôi cũng thể hiện một ca khúc chủ đề của phim để thể hiện tấm lòng với người hâm mộ. Đây là lần hiếm hoi Lưu Diệc Phi khoe vũ đạo với khán giả, được biết, cô xuất thân trong gia đình truyền thống nghệ thuật. Mẹ Lưu Diệc Phi – bà Lưu Hiểu Lợi là nghệ sĩ múa chuyên nghiệp.

Phim Tam sinh tam thế khắc họa mối tình giữa Bạch Thiển – nữ đế Thanh Khâu, và Dạ Hoa – thái tử Thiên quốc. Giữa hai người trải qua thiên kiếp, tình kiếp kéo dài hơn 300 năm trước khi đến được với nhau.

Bản điện ảnh, chính thức ra rạp vào ngày 3/8., trái với những kì vọng trong suốt 2 năm chờ đợi, trên các trang đánh giá phim ảnh tại Trung Quốc, bộ phim bị chấm với số điểm khá thấp cũng như vướng phải hàng loạt những lời phê bình, chỉ trích nặng nề từ người xem. Những nhận xét tiêu cực này, gây nên một làn sóng bình luận và tranh cãi sôi nổi giữa anti fan và fan của cặp đôi trên mạng xã hội. Theo thống kê của Weibo, có tới hơn 720 nghìn lượt bình luận và đánh giá đa chiều về chất lượng của phim chỉ trong vòng 30 phút. Còn trên trang Douban, phim thậm chí chỉ được đánh giá ở mức 4,2/10 – một số điểm hết sức đáng thất vọng. Đáng buồn hơn nữa khi trong tổng số 11,783 lượt bình luận, lượng khán giả chấm 1 sao và cho rằng phim không đáng xem chiếm tới 54,4%.

Dù có lượng đánh giá thấp, nhưng doanh thu phòng vé lại rất khả quan, theo thông tin từ Sina, doanh thu ngày đầu của Tam sinh tam thế thập lý đào hoa tại Trung Quốc là hơn 100 triệu NDT (gần 15 triệu USD). “Tam sinh tam thế” sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 11/8/2017, tin rằng với cộng đồng fan hâm mộ đông đảo, nhất định fan sẽ ra rạp ủng hộ thần tượng của mình.

Nguồn: Tổng hợp

Tin liên quan Thêm từ tác giả