Bạn đã dùng thử tính năng “hẹn hò” trên facebook chưa?

Mới đây Facebook vừa chạy thử nghiệm tính năng “Gặp gỡ bạn mới” cho phép người dùng có thể làm quen và trò chuyện với những người có cùng sở thích. Việt Nam và Colombia là hai nước đầu tiên trên thế giới được trải nghiệm tính năng thú vị này.

Tính năng Gặp gỡ bạn mới (Meet new friends) cho phép người dùng mạng xã hội này làm quen với nhau dựa trên các sở thích chung mà không cần có bất kì bạn bè chung nào.

Facebook triển khai tính năng 'hẹn hò' tại Việt Nam

Theo đại diện Facebook cho biết tính năng được tung ra vào 23h tối 26/3 trên cả hai nền tảng Android và iOS. Việt Nam và Colombia là hai thị trường đầu tiên trên thế giới được chọn trải nghiệm tính năng này. Trước đó nửa năm, Colombia cũng được chọn làm quốc gia đầu tiên thử nghiệm tính năng Dating, tính năng thuần hẹn hò của Facebook.

Tối nay Facebook tung tính năng hẹn hò tại Việt Nam, bạn đã sẵn sàng dùng thử? - Ảnh 1.

Tính năng mới giúp kết nối những người không quen biết, nhưng có những điểm chung như sống cùng một thành phố, hay có cùng nơi làm việc hoặc trường học – đồng thời chia sẻ mong muốn có thêm những người bạn mới.

Nhìn các tính năng của Gặp gỡ bạn mới (Meet new friends), nhiều người liên tưởng ngay đến một dịch vụ hẹn hò, giúp người dùng mạng xã hội lớn nhất hành tinh có thể gặp gỡ nhau dựa trên những điểm chung giữa họ.

HOT: Tối nay, người dùng Facebook tại Việt Nam sẽ được trải nghiệm tính năng hẹn hò

Trước đó Facebook cũng có một tính năng thuần về hẹn hò là Facebook Dating – tính năng hẹn hò chỉ có sẵn cho người dùng trên 18 tuổi (dựa vào thông tin khai báo tuổi của người dùng trên Facebook) và chỉ dành cho phiên bản ứng dụng trên smartphone. Đặc biệt khi tham gia vào tính năng hẹn hò, người dùng sẽ được yêu cầu tạo một tài khoản riêng biệt không được hiển thị trên dòng thời gian của tài khoản Facebook, điều này giúp cho các hoạt động hẹn hò của người dùng đều được giấu kín mà bạn bè trên Facebook của họ không hề hay biết.

Tin liên quan Thêm từ tác giả