“Bằng chứng thép 4” lập kỷ lục rating nhờ đại dịch

Theo Báo chí Hoa ngữ đánh giá, phim TVB “Bằng chứng thép 4” đạt rating cao nhờ nhiều người ở nhà hạn chế ra đường trong mùa dịch Covid-19.

Là phần tiếp theo của series phim phá án ăn khách một thời, “Bằng chứng thép 4” nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ báo chí và khán giả. Bằng chứng chính là ngay tập đầu tiên công chiếu phim đạt 33 điểm rating, thu hút 2,15 triệu lượt xem. Với thành tích đó, bộ phim lập kỷ lục mới cho đài TVB, trở thành tác phẩm có rating mở màn cao nhất kể từ 2012. 

Sau tập đầu “Bằng chứng thép 4” được chấm 7,3 điểm trên trang Douban với nhiều bình luận tích cực. Đây là mức điểm tốt đối với một bộ phim truyền hình đề tài hình sự phá án. Đa phần các nhận xét đều cho rằng phim gây ấn tượng nhờ tiết tấu nhanh, vụ án hàm chứa nhiều ý nghĩa, áp dụng nhiều công nghệ phá án mới, tân tiến.

Vẫn giữ đúng tinh thần mang đến cho khán giả những cái nhìn sắc nét về cuộc sống và công việc của những anh hùng thầm lặng, luôn ra sức giữ gìn công lý cho xã hội. “Bằng chứng thép 4” tiếp tục mô tả những công nghệ hiện đại trong kĩ thuật tra án, truy tìm chứng cứ của cảnh sát Hong Kong. Để tìm được chứng cứ, phục dựng lại hiện trường, các công nghệ như quét tìm chứng cứ bằng ánh sáng đỏ, máy mô phỏng 3D, máy quét 3D,… đều được ekip thực hiện đầy đủ trong phần này.

Bạn có thể xem và tải bộ phim này do người dùng Fshare chia sẻ tại đây

Ngoài ra, bạn chỉ cần truy cập vào website: https://www.fshare.vn và đăng ký cho mình một tài khoản là có thể tha hồ tải phim về xem ngay tại nhà rồi nhé!

Chỉ mất từ 3-5 giây thực hiện vài thao tác đơn giản dưới đây là bạn có thể tải được nhiều phim hay hơn với chất được đạt chuẩn HD mà không lo mạng giật, lag làm ảnh hưởng đến quá trình xem phim của bạn.

  • Bước 1: Truy cập  google nhập công thức [Nội dung cần tìm] + [Fshare]. VD: Bằng chứng thép 4 Fshare
  • Bước 2: Chọn file cần tải để chuyển vào trang tải của Fshare.vn
    Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo các phim trong Top 15 thư mục hot của người dùng Fshare chia sẻ: Tại đây

Chúc các bạn xem phim vui vẻ và an toàn qua mùa dịch này nhé!

Tin liên quan Thêm từ tác giả