Bật Mí 4 Bộ Phim Giúp Bạn Học Tiếng Anh Qua Phim Hiệu Quả

Học tiếng Anh qua phim là một phương pháp rất hiệu quả, vừa giúp cải thiện kỹ năng giao tiếp, chuẩn hóa ngữ âm vừa mang lại niềm hứng thú. Phim ảnh có một nguồn ngôn ngữ đa dạng gắn liền với các cuộc trò chuyện thực tế trong cuộc sống hàng ngày. Nếu bạn không sống trong môi trường nói tiếng Anh, thì xem phim có thể giúp bạn nâng cao kỹ năng nghe và nói. Hãy cùng Fshare điểm qua 4 bộ phim vừa hay vừa phù hợp để học tiếng Anh nhé!

The Social Network (2010)

The Social Network là một siêu phẩm điện ảnh từng đoạt giải Oscar. Bộ phim xoay quanh “cha đẻ” của Facebook –  Mark Zuckerberg trong thời gian “thai nghén” ra trang web này. Kịch bản phim được chấp bút bởi Aaron Sorkin, anh nổi tiếng nhờ những dòng đối thoại hài hước, tự nhiên mang đến không khí gần gũi, thoải mái cho người xem. Nếu bạn muốn nâng cao trình độ tiếng Anh và học được nhiều từ vựng liên quan đến máy tính, công nghệ và mạng xã hội thì đây là một bộ phim bạn không nên bỏ qua!

>> Bạn có thể xem phim The Social Network (2010) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

(500) Days of Summer (2009)

500 Days of Summer có cốt truyện độc đáo và dàn diễn viên vừa có tài, vừa có sắc. Bộ phim kể về tình yêu giữa chàng kiến trúc sư trẻ tuổi Tom Hansen (Joseph Gordon-Levitt) và Summer Finn (Zooey Deschanel). Tom đem lòng yêu Summer ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sau vài thàng, họ đến với nhau rồi chia tay sau 500 ngày. Câu chuyện được kể theo góc nhìn từ một phía. Ngôn từ sử dụng trong phim đa phần đều rất đơn giản, dễ hiểu.

>> Bạn có thể xem phim (500) Days of Summer (2009) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Break-up (2006)

The Break-up kể về Gary (Vince Vaughn) và Brooke (Jennifer Aniston). Họ gặp gỡ, yêu nhau rồi quyết định dọn về sống chung với nhau. Tưởng chừng cuộc sống lứa đôi sẽ tràn ngập tiếng cười và hạnh phúc. Thế nhưng, do bối cảnh sống khác nhau khiến cuộc sống của họ bắt đầu xuất hiện những mâu thuẫn, rạn nứt. Họ quyết định chia tay nhay nhưng vẫn sống cùng nhau với tư cách bạn-cùng-phòng. Liệu họ có quay về với nhau? Đây là một bộ phim đáng xem vì trong phim xuất hiện rất nhiều tiếng lóng thường dùng trong đời sống của người Mỹ. Bạn sẽ học được cách các ngôn từ dùng để tranh cãi theo văn hóa Mỹ và cách người Mỹ nói chuyện với nhau hằng ngày.

>> Bạn có thể xem phim The Break-up (2006) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

 

Breakfast at Tiffany’s (1961)

Đây là một bộ phim tình cảm lãng mạn, nhẹ nhàng mà khó quên. Holly Golightly là một vai diễn để đời của Audrey Hepburn, giúp cô đi vào lịch sử điện ảnh và thời trang. Trong phim, Holly là một kiểu nhân vật “lạ”, vừa đơn giản vừa phức tạp. Đơn giản là vì cô có thể huyên thuyên nói không ngừng, tích cách hướng ngoại và nhẹ dạ. Nhưng khá phức tạp vì cô dễ tổn thương, hay suy nghĩ và có những bí mật được che giấu trong quá khứ. Cô là một thiếu nữ xinh đẹp khao khát thoát khỏi cuộc sống miền quê nghèo khó và nhập New York phồn hoa. Niềm vui của cô là ngắm nhìn những món trang sức trong cửa hàng trang sức Tiffany vào buổi sáng. Một ngày nọ, cô vô tình quen biết Paul Varjak (George Peppard) – một văn sĩ trẻ. Họ có tình cảm cho đối phương nhưng quá khứ của cô sẽ là trở ngại cho tình yêu của cặp đôi này khi quyết định đến với nhau. Đây là chắn chắn là một bô phim rất đáng xem. Khi xem phim bạn sẽ học được cách phát âm chính xác và giọng điệu tự nhiên, thú vị khi trò chuyện vì nữ diễn viên chính sở hữu chất giọng tuyệt vời, phát âm rõ ràng, dễ hiểu.

>> Bạn có thể xem phim Breakfast at Tiffany’s (1961) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Break-up (2006)”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Break-up (2006) Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải

Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả