Bất ngờ tung teaser, Trạng Quỳnh gây ấn tượng mạnh với khán giả

Trạng quỳnh là nhân vật dân gian được yêu thích nhất của người Việt Nam ta, hiện thân cho trí thông minh, tài giỏi mà còn có lòng yêu thương hết mực đến bá tánh. Chắc hẳn những cuốn truyện tranh Trạng Quỳnh đã quá quen thuộc với tuổi thơ mỗi người dân Việt. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên Trạng Quỳnh được lên sóng màn ảnh rộng.

Được biết đây là dự án ấp ủ rất lâu của đạo diễn Đức Thịnh từ tình yêu cá nhân của anh dành cho nhân vật Trạng Quỳnh – một nhân vật dân gian thú vị, có thể đem lại những tiếng cười châm biếm với sự thông minh và tính cách bá đạo của mình.

Kết quả hình ảnh cho trạng quỳnh họp báo
Dàn diễn viên trong Trạng Quỳnh cùng vợ chồng đạo diễn Đức Thịnh

Vai Trạng Quỳnh được giao cho chàng trai 20 tuổi Quốc Anh, anh được Đức Thịnh  kì vọng rất cao, mặc dù chưa từng đảm nhận vai nặng kí nào trước đây. Đây là nước cờ mạo hiểm của Đức Thịnh khi giao một vai quan trọng nhất cho anh chàng non nớt và trước giờ chỉ toàn đóng MV ca nhạc, tuy nhiên, đó cũng là một lợi thế khi Quốc Anh đã thể hiện những tính cách trẻ con, tự nhiên hoàn toàn đúng lứa tuổi của Trạng Quỳnh, “nhiều lúc diễn mà như không diễn” Đức Thịnh nhận xét.

Hình ảnh có liên quan
Trạng Quỳnh 20 tuổi, lém lỉnh và rất đẹp trai

Bên cạnh diễn viên chính gây chú ý với vẻ ngoài hết sức điển trai thì các nhân vật còn lại cũng nổi bật không kém. Nhã Phương vào vai cô Điềm – con gái thầy Đoàn, đang ở độ tuổi 20 xinh đẹp và dịu dàng, có thể nói đây là một dòng nhân vật quá quen thuộc với Nhã Phương, do đó cô đã vào vai một cách rất ngọt. Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của cây hài Trấn Thành ( vai Xẩm bạn Quỳnh) và Khả Như (vai Ả Liễu) hứa hẹn sẽ đem lại những tiếng cười thú vị cho người xem.

Kết quả hình ảnh cho trạng quỳnh teaser
Dàn diễn viên xinh đẹp và tài năng của Trạng Quỳnh

Ngoài dàn diễn viên xinh đẹp, bối cảnh của bộ phim cũng rất được đầu tư, những hình ảnh ao làng giếng nước, hay bờ tre thân thuộc đều được tái hiện một cách chân thực trong bộ phim. Người xem có cảm giác như được đi về những ngày tháng yên bình trong các câu chuyện dân gian quá đỗi thân thương.

Trạng Quỳnh – Dự kiến khởi chiếu tháng 12.2018

Tin liên quan Thêm từ tác giả