The Battleship Island bị chê vì chứa những cảnh hành động phi thực tế

Bom tấn “The Battleship Island” của Đại úy Song Joong Ki vừa ra mắt vài ngày trước bị cho là thiếu điểm nhấn và có những cảnh hành động không hợp lí.

The Battleship Island_ Đảo địa ngục là câu chuyện lịch sử xoay quanh về cuộc đào thoát của 400 người Hàn Quốc trên đảo Hashima (Nhật Bản) khi bị quân Nhật giam cầm và bốc lột sức lao động bằng cách ép lao động khổ sai. The Battleship Island do Ryoo Seung San làm đạo diễn và quy tụ nhiều viễn viên đình đám như Hwang Jung Min, So Ji Sub, Song Joong Ki và Lee Jung Hyun.

Khi The Battleship Island được ra mắt vài ngày, nhà báo Chang Dong Woo trên Yonhap đã cho rằng bộ phim thiếu thực tế, bằng chứng là qua các cảnh hành động của chàng diễn viên điển trai Song Joong Ki: “Song Joong Ki bất khả chiến bại một cách phi lý, ngay cả với tiêu chuẩn của bom tấn Hollywood. Cuộc giải cứu hàng trăm tù nhân lẽ ra phải khó khăn hơn”.

Ngoài ra, Chang Dong Woo còn cho rằng thông điệp kháng Nhật của bộ phim được đẩy lên quá đà. Trong khi đó, các nhân vật bị xây dựng một chiều và không khơi gợi được cảm xúc. Bộ phim lấy bối cảnh hoành tráng với trường quay là một mãnh đất rộng 66.000 m2 ở tỉnh Gangwon (Hàn Quốc) là điểm cộng duy nhất cho phim.

Không chỉ Chang Dong Woo mà ngay cả Kim Jung Kyoon của tờ Korea Joongang Daily cũng cho rằng kết cấu phim lỏng lẻo với khá nhiều tuyến nội dung phụ không được giải quyết. Đạo diễn bình luân: “Có lẽ do có nhiều ngôi sao nên không có ai thật sự là nhân vật chính. Khán giả khó theo dõi câu chuyện vì đạo diễn ôm đồm, cố cho mỗi diễn viên cơ hội tỏa sáng”.

Một số tình tiết cụ thể của phim cũng bị Kim Jung Kyoon chê. Nhân vật của So Ji Sub là một võ sĩ đường phố đứng đầu nhóm người Hàn Quốc. Tuy nhiên, nhân vật của So Ji Sub không kháng cự gì mà mặc nhiên cho người mới Song Joong Ki dễ dàng chiếm quyền kiểm soát sau khi xuất hiện. Hwang Jung Min và Kim Su An được nhà phê bình đánh giá cao trong vai hai cha con tìm đường đến Nhật để đổi đời nhưng vướng lao tù.

The Battleship Island có kinh phí 21 triệu USD. Theo Hollywood Reporter, tác phẩm được 113 quốc gia mua lại để trình chiếu. Phim dự kiến khởi chiếu ở Việt Nam ngày 18/8.

Nguồn: Zing


Fshare ra mắt gói TRAFFIC với dung lượng cao ngất ngưỡng_3.000GB cho phép người dùng thoải mái upload dữ liệu của mình mà không cần phải vướng bận gì về việc dung lượng GB quá ít. Đồng thời, khi sở hữu gói TRAFFIC người được chia sẻ link có thể tải dữ liệu với tốc độ cao mà không cần mà đăng kí hay đăng nhập tài khoản Fshare.

  • Với 1.000.000 vnđ quý khách sẽ nhận ngay gói TRAFFIC 3000GB sử dụng thoải mái với tốc độ cao.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ cũng như cách mua hàng mời quý khách nhấn vào đây.

Tin liên quan Thêm từ tác giả