Believer: bộ bom tấn Hàn hot nhất từ trước đến nay!

Một bộ phim hành động tội phạm Nam Hàn năm 2018 do Lee Hae-young đạo diễn. Đây là một phiên bản làm lại của năm 2012 “Johnnie To” phim “Drug War”. Đồng thời cũng là vai diễn cuối cùng của diễn viên Kim Joo-hyuk…

“Believer” xoay quanh Won Ho (Jo Jin Woong), một cảnh sát thuộc đội chống tội phạm ma túy, bắt tay với Rak (Ryu Jun Yeol), một tên buôn lậu ma túy cấp thấp, để cùng triệt phá đường dây buôn lậu ma túy quốc tế đặt tại Seoul mà Rak từng là một thành viên. Sau khi một vụ nổ bí ẩn xảy ra ở một phòng thí nghiệm ma túy đá giết chết mẹ của Rak và làm hắn bị thương, Rak bị cảnh sát bắt giữ. Hắn đồng ý giúp Won Ho tiếp cận các thành viên của tổ chức buôn lậu cũng như một tên trùm ma túy ở Trung Quốc.

Ngài Lee(Kim Ju Hyeok)“- người mà Won Ho đã theo dõi nhiều năm trời mà không biết được tên thật, tuổi và thậm chí là giới tính của hắn.

Mục đích của cuộc hợp tác giữa cảnh sát và tội phạm này là để bắt được kẻ đứng đầu đường dây buôn lậu của Rak, một “ác ma” cực kì bí hiểm được biết đến với tên gọi “Ngài Lee”.

Chỉ mất 12 ngày kể từ ngày khởi chiếu, Believer(Độc chiến) đã trở thành phim Hàn nhanh nhất đạt 3 triệu vé trong năm 2018 tính đến thời điểm hiện tại. Đến ngày 3/6, số khán giả của phim đã tăng lên 3,5 triệu, dẫn đầu phòng vé Hàn và xếp trên hai bom tấn Hollywood Deadpool 2Avengers: Infinity War. Với kết quả này, Believer cũng đã vượt qua thành tích 3,4 triệu khán giả của Keys to the Heart hồi đầu năm để tạm thời đứng nhất trong số các phim Hàn công chiếu năm 2018.

Won Ho (Jo Jin Woong)- một cảnh sát thuộc đội chống tội phạm ma túy. Nhiều lần chà trộn vào nơi ở “hổ dữ”, đẻ tránh sự nghi ngờ, Won Ho thậm chí còn liều mạng hít một lượng lớn ma túy. Mọi kế hoạch bị bại lộ khi Won Ho bước vào cuộc thương thảo cuối cùng…

Với việc không có dự án bom tấn đáng chú ý nào ra mắt trong tháng Sáu, có lẽ Believer(Độc chiến)đã được công chiếu tại các rạp chiếu Hàn vào ngày 22/05/2018 và sẽ tiếp tục độc chiếm các rạp chiếu Hàn trong những tuần sau đó. Và bộ phim sẽ được công chiếu chính thức ở Hoa Kì vào ngày 08 tháng 06 năm 2018.

Tin liên quan Thêm từ tác giả