Bị ‘đàn chị’ chê, Tom Holland lên tiếng đáp trả

Sau khi nhận lời chê bai từ Kirsten Dunst_nữ diễn viên từng sắm vai bạn gái của Người Nhên trong phần phim cũ, Tom Holland ngay lập tức đã gửi lời đáp trả.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn mới nhất của nữ diễn viên Kirsten Dunst trên tờ Variety, cô đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm cũng như ý kiến của mình về phiên bản Spider-Man mới nhất cùng với tên gọi Spider-Man: Homecoming và sự thể hiện của nam diễn viên trẻ tuổi Tom Holland trong phim.

Kirsten Dunst bày tỏ quan điểm của mình: “Thật sự tôi không quan tâm lắm về bộ phim này vì chúng tôi đã tạo nên một phiên bản Spider-Man tuyệt vời nhất. Tôi chỉ nghĩ rằng các nhà sản xuất chỉ đang cố gắng ‘vắt sữa bò’ để kiếm tiền thôi. Điều này rất dễ hiểu mà”.

Sau lời bình luận của nàng diễn viên tài năng này, ngay lập tức giới phê bình cùng khán giả đại chúng đã xảy ra nhiều tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều.Nhiều người tỏ ý đồng tình với ý kiến của cô và cho rằng Marvel lẫn Sony đang cố gắng khai thác lại một thương hiệu nổi tiếng để trở thành cổ máy kiếm tiền. Ngược lại, các fan hâm mộ của Marvel và Sony lại cho rằng Kirsten Dunst chỉ đang ganh tỵ với sự thành công từ hậu bối của mình.

Trước lời bình luận không mấy vui vẻ của đàn chị, ngay sau đó Peter Parker của phiên bản năm 2017_Tom Holland đã lên tiếng đáp trả lời bình một cách cứng rắn.

“Cô ấy được quyền đưa ra ý kiến của mình và tôi cũng không dám phán xét điều đó. Chỉ có điều, tôi tham gia bộ phim này không phải vì tiền. Đây là vai diễn mà tôi chắc chắn ai cũng muốn nhận cho dù có được trả tiền cao hay thấp”, Holland khẳng định việc tham gia bộ phim của anh không phải vì tiền.

Holland cho biết anh đã có một khoảng thời gian tuyệt vời khi hóa thân vào nhân vật Người Nhện. Nam diễn viên còn khẳng định thêm: “Việc Kirsten Dunst có muốn đi xem phim hay không thì tôi cũng không quan tâm lắm. Tôi cũng sẽ không ghét bỏ gì cô ấy”.

Thế nhưng nhận xét này của Kirsten Dunst không phải là vô căn cứ khi theo đánh giá của giới phê bình phim, Spider-man: Homecoming tuy được đầu tư một cách kỹ lưỡng, hoành tráng về tạo hình các nhân vật cũng như các bối cảnh, tình tiết trong phim. Thế nhưng Spider-man: Homecoming lại có cốt truyện vô cùng đơn giản, không mấy sâu đậm, dễ đoán khiến cho khán khán giả có thể tinh ý nhận ra tình tiết câu chuyện ở phía sau, đồng thời bộ phim mang màu sắc tuổi teen Mỹ hơn là về một bộ phim anh hùng thực thụ.

Trong khi đó bộ ba Spider-man (2002-2007) của đạo diễn Sam Raimi vẫn được xem là phần phim người nhện đem lại nhiều cảm xúc và có sức ảnh hưởng nhiều nhất cho khán giả.

Mặc dù hãng Sony reboot trở lại với phiên bản The Amazing Spider-Man do Andrew Garfield thể hiện với phong cách trẻ trung, hiện đại, phần kỹ xảo cũng tốt hơn nhưng vẫn không thể vượt qua khỏi cái bóng quá lớn mà phần phim trước mang lại.

Spider-Man lần đầu ra mắt vào năm 2002 do Toby Maguire thể hiện được xem là một dấu ấn quan trọng tạo nền tản cho sự phát triển của dòng phim siêu anh hùng. Không dừng tại đó, chính phiên bản đầu tiên này đã tạo ra làng sóng khiến giới làm phim chú ý đến việc chuyển thể các siêu anh hùng truyện tranh phá vỡ hàng loạt kỹ lục doanh thu lúc bấy giờ.

Mặc dù xảy ra kiên tiếp những ý kiến trái chiều, thế nhưng Spider-Man: Homecoming vẫn đại thắng phòng vé khi doanh thu của bộ phim lên tới 630 triệu USD toàn cầu với ngân sách khoảng 175 triệu USD.

Hãng Sony tiếp tục bắt tay với Marvel trong phần hai của bộ phim này, dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 7/2019.

Nguồn: Zing


Làm thế nào để tích lũy tiền thưởng Fxu một cách đơn giản mà lại không phải tốn quá nhiều chi phí?

Mới đây, Fshare chính thức giới thiệu chương trình “Đại sứ Fshare” với phiên bản hoàn toàn mới cho phép người dùng trải nghiệm cơ hội tích lũy tiền thưởng Fxu hấp dẫn và bất ngờ với chính sách ưu đãi chỉ có tại Fshare.vn.

Đặc điểm nổi bậc của chương trình:

  • Khi tham gia chương trình, người cha sẻ link được tặng tiền thưởng Fxu có thể dùng để mua tất cả các gói dịch vụ trên Fshare hoặc cho/tặng bạn bè.
  • Người mua từ link có cơ hội được nhận thêm ngày VIP: giúp gia tăng thêm thời hạn sử dụng và tiết kiệm được tối đa chi phí.

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng cập nhật thông tin tại đây.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả