“Bì đựng gạo” – Thiết kế sang chảnh cho mọi nhà

Đây là thiết kế vô cùng đặc biệt và thú vị của Backbone Branding thực hiện để dành cho thương hiệu cung cấp gạo mang tên Riceman. 

 

 

“Bì đựng gạo” này với mong muốn tạo ra những sản phẩm sạch thân thiện với môi trường. Đồng thời, sản phẩm này còn là lời tri ân muốn gửi đến những người nông dân đã bỏ ra rất nhiều công sức để trồng lên những cây lúa, hạt gạo cho mọi nhà. 

Gạo được coi là một trong những loại thực phẩm thiết yếu và cần thiết đối với hơn một nửa dân số trên thế giới. Vì vậy, mỗi một hộ gia đình sẽ cần những bì hoặc thùng nhựa để đựng gạo. Với mục tiêu hướng tới sản phẩm sạch, nói không với đồ nhựa, túi ni lông, Backbone Branding đã nỗ lực hết mình thiết kế ra các bì đựng vô cùng dễ thương như thế này. 

 

Nhằm muốn mang tới sự tiện lợi cho người dùng, các nhà thiết kế đã làm ra hai loại kích cỡ khác nhau để đựng cho hai loại gạo khác nhau: túi nhỏ cho hạt nhỏ và túi lớn cho hạt dài. Như vậy sẽ giúp cho người dùng có thể phân loại tốt hơn và tránh sự nhầm lẫn. 

 

Về phần chất liệu, bì đựng gạo này được thiết kế từ loại vải thô chuyên dụng để đựng gạo, vì vậy có thể yên tâm về chất lượng của nó. Ở phía trên của bì đựng có cái nắp được làm bằng các – tông cứng, để mô phỏng lại chiếc mũ mà những người nông dân thường đội trong quá trình làm việc. Đặc biệt, ở bên trong của bì đựng này còn có thước đo để đong gạo. Tất cả đã tạo nên một sản phẩm thiết kế vô cùng sáng tạo, mới lạ và tiện lợi cho mọi người. 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả