Bí Kíp Luyện Rồng 3: Xuất hiện “bạn gái Răng Sún” vô cùng kiêu sa!

Với tổng thu lên tới 1,1 tỷ đô la toàn cầu sau hai phần công chiếu ra mắt vào năm 2010 và 2014, How to Train Your Dragon: The Hidden World đã nhận vô vàn lời khen ngợi từ giới chuyên môn. Trailer phần 3 được tung ra đã thỏa được phần nào sự ngóng chờ từ những người hâm mộ khắp thế giới bấy lâu!

Nội dung phần 3 tiếp tục câu chuyện về thế giới loài rồng sau khi Hiccup tạo ra một thế giới hòa bình cho loài rồng,..Cuộc sống bình yên cứ thế cho đến một hôm, khi cặp đôi đi vào một khu rừng nọ thì bắt gặp một nhân vật hoàn toàn mới: một cô rồng trắng xinh đẹp với đôi mắt biếc xanh như màu trời giống hệt Răng Sún(Night Fury), trừ màu da. Nếu như Răng Sún cùng với màu da mang một sức mạnh của bóng đen huyền bí thì nàng rồng(Light Fury) lại sở hữu làn da trắng muốt mang trong mình sức mạnh của ánh sáng, hình thành nên 1 cặp đôi hoàn hảo bổ sung và hoàn thiện cho nhau. “Hai nửa đối lập nhưng tạo nên sứ mệnh hoàn thiện”.

“Sau bao lâu cuối cùng Răng súng cũng có được một cô bạn gái- một tình yêu đầu đời vô cùng xứng đáng. Đến với phần 3 của thương hiệu phim hoạt hình nổi tiếng nhất trong lịch sử điện ảnh – How To Train Your Dragon. Theo lời của đạo diễn DeBlois, phần 3 sẽ là đỉnh cao của loạt phim và là thời kỳ khó khăn nhất mà Hiccup và chú rồng trung thành Răng Sún phải cùng nhau đối mặt…”

Cuộc gặp định mệnh đó đã tạo nên tiếng sét ái tình đối với răng súng, khiến “Anh chàng” trở nên “ngớ ngẩn” một cách vô cùng đáng yêu, anh chàng phấn khích tột độ, không biết nên làm gì và bất đầu từ đâu, vì thế sẵn sàng làm mọi thứ để có thể được ở bên “nữ thần” của mình. Nhưng trong quá trình “thả thính” ấy, “chàng thanh niên này” đã gặp phải không ít tình huống “dở khóc dở cười”, có lẽ vì đó là tình yêu đầu đời đối với “chàng Răng Sún” chăng?.

Bao năm qua cả Hiccup và Răng Súng đều đã trưởng thành, cùng đối mặt với những khó khăn , thử thách, cùng chiến đấu với nhiều kẻ thù nguy hiểm…Và giờ đây tưởng chừng như mọi thứ đã sẵn sàng đi vào cuộc sống tốt đẹp nhất…Thì cũng là lúc họ gặp phải mối đe dọa đen tối nhất mà cả hai chưa từng phải đối mặt. Hiccup và Răng Sún sẽ phải đứng lên, anh dũng bảo vệ “giống loài” của mình. Và cũng như bảo vệ tình yêu đã được an bài dành cho mình trước đó! “Đó là những gì được tiết lộ trong trailer của bộ phim!”

Sau bao lâu cuối cùng Răng súng cũng có được một cô bạn gái- một tình yêu đầu đời vô cùng xứng đáng. Theo lời của đạo diễn DeBlois, phần 3 sẽ là đỉnh cao của loạt phim và là thời kỳ khó khăn nhất mà Hiccup và chú rồng trung thành Răng Sún phải cùng nhau đối mặt…Hãy cùng đến với phần 3 của thương hiệu phim hoạt hình nổi tiếng nhất trong lịch sử điện ảnh – How To Train Your Dragon.

Bí Kíp Luyện Rồng 3: Vùng Đất Bí Ẩn, đạo diễn của loạt phim Dean DeBlois sẽ trở lại cùng toàn bộ dàn sao: Jay Baruchel, America Ferrera, Cate Blanchett, Kit Harington, Craig FergusonF. Murray Abraham. Bộ phim được sản xuất bởi Brad Lewis (Ratatouille, ANTZ) và nhà sản xuất quen thuộc của phần phim trước Bonnie Arnold (Toy Story, Tarzan). Với nội dung hấp dẫn, ly kỳ cùng những thước phim mãn nhãn, Bí Kíp Luyện Rồng 3 một bom tấn hoạt hình đáng xem trong dịp đầu năm 2019!
Bí Kíp Luyện Rồng 3: Vùng Đất Bí Ẩn(How to Train Your Dragon 3: The Hidden World) sẽ được chính thức khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 06.02.2019.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả