Bí mật đằng sau Cổ tích Lọ Lem mà chúng ta chưa từng biết: Hoàng tử chính là kẻ giả mạo

Lọ lem đã là câu chuyện cổ tích quá quen thuộc với mỗi chúng ta. Nhưng trong năm 2018 này, câu chuyện cổ tích kinh điển này sẽ trở lại màn ảnh với một phiên bản hoàn toàn mới. Chắc chắn phiên bản này sẽ phá nát kí ức tuổi thơ của bạn đấy. Vì nó hé lộ một bí mật động trời: Hoàng tử lọ lem gặp ở vũ hội lại là hoàng tử giả mạo.

Kết quả hình ảnh cho lọ lem chuyện chưa kể 2018

Vẫn là cô bé Lọ Lem đáng thương đang muốn đi dự hội như các phiên bản trước. Với sự giúp đỡ của tiên đỡ đầu Crystal, Lọ Lem và những người bạn là ba chú chuột đã trốn thoát khỏi căn gác xép để tham dự Vũ hội hoàng gia tại cung điện. Nhưng rồi họ phát hiện ra một bí mật khủng khiếp: Hoàng tử thật sự đã bị mụ phù thủy độc ác biến thành chuột, còn Hoàng tử đang đứng trước mặt mọi người trong Vũ hội chỉ là kẻ giả mạo! Lọ Lem và những người bạn thân thiết của cô quyết định dấn thân vào cuộc phiêu lưu đầy khó khăn và nguy hiểm để giúp Hoàng tử trở lại làm người và đánh bại mụ phù thủy độc ác kia.

Kết quả hình ảnh cho lọ lem chuyện chưa kể 2018
Lọ Lem sẽ là người chiến đầu để giải cứu Hoàng tử của đời mình

Trailer gần 2 phút của bộ phim đã hé lộ rất nhiều nội dung hấp dẫn khi Lọ lem chính là người dấn thân vào nguy hiểm để cứu được hoàng tử đời mình.

Một câu chuyện cũ nhưng lại được kể một cách mới lạ với những tình tiết mới mẻ bất ngờ và đầy thú vị. Bên cạnh đó, mỗi nhân vật cũng được xây dựng hoàn toàn sinh động với tính cách khác hẳn phiên bản cũ. Lọ Lem mạnh mẽ hơn, và tiên đỡ đầu thì trẻ trung nhí nhảnh hơn. Chắc hẳn phim “Lọ Lem – Chuyện chưa kể” năm nay sẽ mang lại những cảm xúc thú vị cho người xem. Quả là một tác phẩm đáng để mong đợi đúng không nào. Hãy cùng chờ đón xem Lọ Lem sẽ giải cứu Hoàng tử của mình thế nào nhé.

Lọ Lem – Chuyện chưa kể – Khởi chiếu ngày 31.11.2018

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả