Bí ẩn phía sau về Poster bom tấn kinh dị “The Nun” – Ác Quỷ Ma Sơ

Nối tiếp thành công của loạt phim The Conjuring và Annabelle, Ác Quỷ Ma Sơ (The Nun) được dự đoán sẽ là một trong những tác phẩm điện ảnh kinh điển gây sốt cộng đồng fan yêu thích thể loại kinh dị. Đây được xem là một bộ phim không dành cho những “thánh yếu tim” hoặc không phải “thần kinh thép” vì chắc chắn nó sẽ khiến bạn phải “trụy tim” bởi những phút giây choáng ngợp mà bộ phim mang lại.

Image result for đạo diễn của the nun

Poster mới nhất của bộ phim Ác Quỷ Ma Sơ (The Nun)

Trong khi poster chính thức của The Nun vào tháng 6 chỉ tập trung đánh vào sự đáng sợ của ác quỷ Valak thì tấm poster thứ 2 lại khiến cho khán giả phải tò mò về sự độc lạ và bí ẩn của nó. Rõ ràng nhân vật trên poster đã được chia làm hai ranh giới với nửa dưới là khuôn mặt của nữ tu sĩ Irene và nửa trên là khuôn mặt khiến người khác phải ám ảnh – Valak. Phải chăng đạo diễn Corin Hardy cùng nhà sản xuất muốn gửi thông điệp nào đó qua tấm teaser poster này? Có phải tận sâu bên trong mỗi con người luôn có một khoảng tăm tối mà họ vẫn luôn cố lấp đi?

Image result for valak

Bonnie Aarons trong vai Demon Nun

Giống như trong tác phẩm The Conjuring 2 trước đây, nữ diễn viên xinh đẹp người Mỹ – Bonnie Aarons sẽ tiếp tục đảm nhận vai diễn Demon Nun cùng với các diễn viên khác như Taissa Farmiga và Charlotte Hope. Đáng nói nhất là Taissa Farmiga vì chị gái cô – Vera Farmiga đã từng giữ vai nữ chính trong hai phần trước của The Conjuring. Liệu Taissa có thể diễn xuất tốt hơn vai nữ chính so với chị gái mình?

Image result for đạo diễn của the nun

Khỏi phải nói từ lần xuất hiện đầu tiên trong The Conjuring 2 ẩn dưới nhân dạng ma sơ đã tạo ra nhiều dấu ấn trên màn ảnh rộng, đoạn trailer chính thức của The Nun cũng đủ khiến bạn rợn gáy khi Demon Valak bất chợt xuất hiện và vồ lấy Taissa Farmiga trong lúc cô đang đi vào nơi tối tăm cùng với chiếc đèn phát ra ánh sáng yếu ớt.

Đoạn trailer hé mở về hành trình điều tra của một linh mục luôn sống trong ám ảnh cùng với nữ mục sư Irene chưa chính thức thực hiện lời tuyên thệ cuối cùng về những bí ẩn xoay quanh cái chết của nữ tu sĩ trẻ tại tu viện Rumani trong quá khứ. Họ không chỉ bị đe dọa về mạng sống mà còn phải đối mặt với một thế lực tà ác đội lốt nữ tu ma quỷ.

Bộ phim Ác Quỷ Ma Sơ (The Nun) sẽ được khởi chiếu tại các rạp chiếu phim vào ngày 7/9 sắp tới trên toàn quốc.

Tin liên quan Thêm từ tác giả