Bkav xác nhận Bphone 2 chính thứ ra mắt vào ngày 8/8

Vậy là sau nhiều thông tin đồn đoán về Bphone 2 cũng như ngày ra mắt thì sáng nay 24/07/2017 Bkav đã chính thức gửi đi thư mời ra mắt Bphone 2 vào ngày 8/8 sắp tới.

 Trên thư mời ra mắt Bphone 2 được in chữ Chất được mạ vàng.

Trên thư mời ra mắt Bphone 2 được in chữ “Chất” được mạ vàng.

Thư mời ra mắt lần này của Bkav nhìn giống 1 bảng mạch được mạ vàng chi tiết rất tinh xảo, và cũng theo Bkav thì đây là phiên bản mô phỏng bảng mạch của Bphone 2.

Bí mật trong thư mời chỉ lộ diện khi khách mời nhúng chiếc thư mời mạ vàng này vô nước, thì lúc đó phần in vàng phía sau thư mời mới tan ra và hiện rõ ngày sự kiện được tổ chức lúc 9h sáng ngày 8/8/2017 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia. Đây cũng là địa điểm Bkav từng tổ chức sự kiện ra mắt Bphone đầu tiên vào năm 2015.

Ở mặt sau thư mời còn có 3 biểu tượng lần lượt là tính năng nghe nhạc, camera và màn hình. Tất cả đều được mạ vàng. Đại diện Bkav cho biết sẽ có điều đặc biệt ở những tính năng này trên phiên bản Bphone 2.

 Sự kiện sẽ tổ chức lúc 9h ngày 8/8.

Sự kiện sẽ tổ chức lúc 9h ngày 8/8.

Thư mời tham dự sự kiện Bphone 2 sử dụng mã code để người nhận sử dụng như một chiếc vé mời điện tử. Khi quét trên ứng dụng đọc code thì sẽ xuất hiện thông tin người được mời và thông tin về sự kiện.

Đại diện Bkav cho biết sự kiện ra mắt Bphone 2 sẽ có hơn 2.000 khách mời, trong đó có giới truyền thông, các blogger và cả người tiêu dùng

Theo: Dantri

Tin liên quan Thêm từ tác giả