Black Panther ‘lập hat-trick’ tại phòng vé Bắc Mỹ

Sau những thành công vang dội, bom tấn “Black Panther” lại tiếp tục tỏ ra sức mạnh của mình khi liên tiếp áp đảo hai tác phẩm mới của Jennifer Lawrence và Bruce Willis tại phòng vé cuối tuần qua.

Jennifer Lawrence và Bruce Willis đều là ngôi sao sáng giá tại các phòng vé, thế nhưng đến giờ phút này thì cả hai đều bị bom tấn siêu anh hùng Báo Đen áp đảo. Trong ba ngày cuối tuần Black Panther lại có thêm 65,7 triệu USD từ 4.084 phòng chiếu Bắc Mỹ.

Hình ảnh có liên quan

Sau hơn 17 ngày trình chiếu, tác phẩm mới nhất của đạo diễn Ryan Coogler đã gặt hái hơn 501,1 triệu USD từ thị trường nội địa, và 396,6 triệu USD từ các thị trường quốc tế. Theo đó, tổng doanh thu toàn cầu của bom tấn hiện đạt mức 897,7 triệu USD.

Theo như kết quả, Black Panther đang là phim có doanh thu nội địa cao thứ hai của Vũ trụ Điện ảnh Marvel, chỉ kém sau The Avengers (2012) với 623 triệu USD.

Ngoài ra tính đến quy mô toàn cầu Black Panther đang đứng ở vị trí thứ năm sau Captain America: Civil War (1,153 tỷ USD), Iron Man 3 (1,214 tỷ USD), Avengers: Age of Ultron (1,405 tỷ USD), và The Avengers (1,518 tỷ USD).

Với quy mô toàn ngành, Black Panther đang là phim có doanh thu nội địa cao thứ 10 lịch sử, nếu không tính yếu tố lạm phát. Tốc độ kiếm tiền hiện tại cho thấy bộ phim về siêu anh hùng Báo Đen hoàn toàn có thể vượt qua thành tích toàn cầu của Captain America: Civil War (2016).

Kết quả hình ảnh cho Black Panther

Bị bỏ quá xa, cả hai tân binh Red Sparrow và Death Wish phải tranh giành khoảng thị phần nhỏ bé còn lại. Red Sparrow thu 17 triệu USD từ 3.056 phòng chiếu sau ba ngày. Thành tích mở màn của bộ phim đang khiến hãng Fox khá đau đầu, bởi họ đã chi ra tới 69 triệu USD để thực hiện dự án.

Không những thế, phản ánh từ khán giả cũng như giới phê bình đều không thực sự tốt. Red Sparrow nhận điểm B từ điều tra sau suất chiếu của Cinema Score, trong khi chỉ 51% đánh giá từ báo chí là tích cực theo tổng hợp của Rotten Tomatoes.

Tác phẩm hành động báo thù của Bruce Willis và đạo diễn Eli Roth_Death Wish làm xoa dịu đi phần nào những lo lắng cho tân binh trước đó với kết quả có vẻ khả quan hơn, bộ phim có mở màn khá tốt khi thu về 14 triệu USD từ 2.847 phòng chiếu.

Là phiên bản làm lại từ bộ phim cùng tên ra mắt năm 1974, Death Wish được MGM sản xuất với kinh phí 30 triệu USD. Nó đang bị giới phê bình không tiếc lời chê bai với điểm số 15% trên Rotten Tomatoes. Tuy vậy, theo điều tra của Cinema Score, khán giả đại chúng lại tỏ ra khá thích thú với tác phẩm khi chấm nó điểm B+.

Cuối tuần này, bộ bốn phim mới được khởi chiếu trên diện rộng ở Bắc Mỹ: bộ phim hài Gringo (2.400 phòng chiếu), tác phẩm mang đề tài thảm họa The Hurricane Heist (2.500 phòng chiếu), phim kinh dị Strangers: Prey at Night(2.500 phòng chiếu), và bom tấn giả tưởng A Wrinkle in Time (3.800 phòng chiếu) của Disney.

Rất có thể siêu anh hùng Báo Đen sẽ có tuần thứ tư giành thắng lợi, bởi nhóm bốn tác phẩm kể trên không gây ra tiếng vang quá lớn trước giờ công chiếu.

Hình ảnh có liên quan


Top 10 phim ăn khách tại Bắc Mỹ từ 2/3 tới 4/3:
(trong ngoặc là thứ hạng của tuần trước)

1 (1). Black Panther: 65,7 triệu USD
2 (Mới). Red Sparrow: 17 triệu USD
3 (Mới). Death Wish: 13 triệu USD
4 (2). Game Night: 10,7 triệu USD
5 (3). Peter Rabbit: 10 triệu USD
6 (4). Annihilation: 5,65 triệu USD
7 (6). Jumanji: Welcome to the Jungle: 4,5 triệu USD
8 (5). Fifty Shades Freed: 3,3 triệu USD
9 (8). The Greatest Showman: 2,7 triệu USD
10 (9). Every Day: 1,56 triệu USD


Nguồn: Zing

Tin liên quan Thêm từ tác giả