Black Panther: Phần 2 được lên kế hoạch công chiếu và những nhận định bên lề!

Black Panther đã trở thành một trong những bộ phim lớn nhất trong chuỗi nhân vật của Marvel. Do đó việc “fans” mong đợi nhiều điều ở Black Panther 2 cũng là điều dễ hiểu! Liệu Marvel có đáp ứng được những mong đợi và tạo nên thành công ở phần hai của nó?

Bộ phim được lên kế hoạch ra mắt vào giai đoạn tiếp theo của MCU, Sau khi sự kiện Avengers 4 kết thúc vào mùa hè năm 2019, thì nhiều khả năng xảy ra nhất đối với phần này sẽ rơi vào cuối năm 2020. Tất cả còn phụ thuộc vào Nate Moore – Nhà sản xuất chính của Black Panther sẽ muốn mang Chiến binh Báo đen quay trở lại trong thời điểm nào nữa.

Marvel Studios cũng như Kevin Feige đã bày tỏ sự mong muốn đưa vị đạo diễn Ryan Coogler tiếp tục chỉ đạo diễn xuất cho phần 2. Feige đã nói điều này riêng với Ryan trước khi bộ phim ra mắt và đạt được nhiều thành công.

Ryan Coogler vị đạo diễn tiếp tục chỉ đạo diễn xuất cho phần 2 của Black Planther…

Đến với phần 2, chắc chắn chúng ta sẽ gặp lại nam diễn viên Chadwick Boseman (T’Challa aka Black Panther). Boseman đã xuất hiện trên các trang bìa tạp chí Time, Rolling Stone,… anh được đánh giá cao về lần ra mắt trong phần đầu tiên trong nhân vật của mình. Bên cạnh T’Challa, khán giả còn có Nakia (Lupita Nyong’o) và Shuri (Letitia Wright) là hai nhân vật sẽ đồng hành cùng “Black Panther” không chỉ ở phần 2 mà có thể xuyên suốt các sự kiện Marvel.

Hãy cùng chờ đón bộ phim!

Tin liên quan Thêm từ tác giả