Black Widow tung Teaser mới “Avengers không phải là gia đình đầu tiên của tôi”

Black Widow sẽ là phần phim sẽ mở màn cho phần 4 của vũ trụ điện ảnh Marvel. Dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 1/5 tới đây (30/4 tại Việt Nam). Lần này, thay vì kề vai sát cánh cùng những đồng đội quen thuộc trong Avengers. Natasha Romanoff sẽ trở lại Nga để hội ngộ với những chiến hữu cũ, bao gồm: Black Widow “hụt” Yelena Belova , Red Guardian và Melina Vostokoff. Đây cũng là gia đình đầu tiên mà Natasha nhắc tới trước khi trở thành thành viên của Biệt đội báo thù.

Marvel bất ngờ tung ra loạt teaser mới cho gần 1 nửa số phim trong phase 4 của MCU - Ảnh 2.

Đoạn teaser mới nhất của Black Widow không chứa đựng nhiều phân cảnh mới mà chủ yếu được cắt ghép từ 2 trailer Marvel đã tung ra trước đó. Tuy nhiên, vấn đề chủ chốt về “gia đình” được nhắc đi nhắc lại sẽ là phần được chú trọng trong phần phim này, cũng là chìa khóa mở ra cánh cửa dẫn về quá khứ của Black Widow. 

Ngoài ra, phần phim có sự góp mặt của 2 nữ diễn viên đã nhận được đề cử Oscar 2020, Scarlett Johansson (Nữ chính/Nữ phụ xuất sắc nhất) và Florence Pugh (Nữ phụ xuất sắc nhất). Hứa hẹn sẽ là một bom tấn cực kỳ chất lượng cả về mặt hình ảnh lẫn diễn xuất.

Nguồn: Gamek.vn

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả