Blade & Soul – Siêu phẩm game nhập vai chính thức phát hành ở Việt Nam

Vào 8h sáng ngày hôm nay, 18-8-2017, Garena đã chính thức công bố mở cửa Blade & Soul phiên bản Closed Beta. Bản thử nghiệm sẽ giới hạn số lượng tài khoản, hết thời gian thử nghiệm các nhân vật đã tạo sẽ bị reset.

Blade & Soul là một game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi thể loại võ thuật kỳ ảo của Hàn Quốc được phát triển bởi hãng NCsoft (Team Bloodlust). Trò chơi có sự kết hợp của võ thuật lấy cảm hứng từ chiến đấu và khinh công trong một môi trường thế giới mở. Người chơi tạo nhân vật và điều khiển để khám phá thế giới xung quanh bằng cách hoàn thành nhiệm vụ do những NPC khác nhau giao cho. Trò chơi sử dụng hệ thống chiến đấu thời gian thực dưới góc nhìn thứ ba và đòi hỏi người chơi phải “combo” (phối hợp) một loạt chiêu thức tấn công, giống như nhiều tựa game song đấu cùng loại. Theo NCsoft, trò chơi còn đưa vào cơ chế mang tính sáng tạo gọi là “Downed”, cho phép người chơi phục hồi bên lằn ranh sinh tử. Người chơi bắt đầu bằng việc chiến đấu với tạo vật trong game (PvE) nhưng sau này có thể tham gia vào cuộc chiến giữa những người chơi với nhau (PvP).

Một trong những đặc điểm chiến đấu quan trọng của Blade & Soul là cơ chế non-target (tự động nhắm mục tiêu). Đồng thời hệ thống combo skill giúp đa dạng hoá cách tấn công và yêu cầu người chơi phải rèn luyện kĩ năng cao.

Thông tin thêm:

  • Nhà phát triển: Team Bloodlust (NCsoft Developer Division)
  • Nhà phát hành (tại Việt Nam): Garena
  • Thể loại: Hành động MMORPG
  • Engine: Unreal Engine 3
  • Nền tảng: Microsoft Windows
  • Ngày phát hành (tại Việt Nam): 18-08-2017

Trang chủ: https://bns.garena.vn/

Yêu cầu hệ thống:

  Cấu hình tối thiểu Cấu hình đề nghị
CPU Intel Dual Core / AMD Athlon 64X2 Intel Quad Core / AMD Phenom II X4
RAM 3 GB 4 GB
Graphic Card NVIDIA Geforce 8600GT / AMD Radeon HD4600 NVIDIA Geforce 8800GT / AMD Radeon HD4850
Hard Disk 22 GB 22 GB
OS Windows 7 Win 10 (64bit)
DirectX 9.0c 9.0c

Tin liên quan Thêm từ tác giả