Bộ bom tấn đợt cuối hè đáng mong đợi nhất và những điều cần biết trước!

Còn siêu phẩm nào cho trọn mùa hè dành cho các “fan” của chúng ta! Chắc chắn không thể quên bộ đôi siêu phẩm bom tấn sau đây:

1.The Predator (3/8)

Tác phẩm reboot của đạo diễn Shane Black bao trọn quái vật Predator với những khả năng siêu đẳng được nâng cấp gene, mạnh mẽ và máu lạnh hơn cả đồng loại- như là đứa con lai ưu việt bậc nhất!

Đây là tác phẩm thứ tư của loạt Predator. Theo mô tả của đạo diễn Shane Black, câu chuyện trong phim diễn ra giữa tập Predator 2 (1990) và Predators (2010). Trong phim sẽ xuất hiện nhiều hơn một quái vật Predator càn quét thế giới loài người. Nổi bật là hình ảnh “con lai” Predator được nâng cấp gene, mạnh mẽ và máu lạnh hơn cả đồng loại.

Predator những sinh vật mang ý chí chinh phạt các hành tinh mà chúng đặt chân tới.

Predator đã tìm được cách nâng cấp bản thân bằng việc sử dụng DNA của các loài khác, tạo ra một chủng loài ưu việt hơn – cũng có nghĩa là sống dai hơn, khó giết hơn. Predator không chỉ có sức mạnh, tốc độ mà còn sở hữu công nghệ ngoài hành tinh tiên tiến có khả năng tàng hình. Chúng vẫn tiếp tục những thói quen, tập tục man rợ từ xưa là đi săn.

Bộ phim là tác phẩm reboot của đạo diễn Shane Black – người từng tham gia vào phần phim gốc – có nét hòa trộn giữa các phim Predator trước đó, lấy bối cảnh ngoại ô giống Alien – Predator.

2. The Meg (10/8)

Lý Băng Băng nữ minh tinh Hoa ngữ bên cạnh dàn sao Hollywood, cùng đảm nhận vai diễn quan trọng trong dự án phim!

Bộ bom tấn còn lại được mong đợi nhất của mùa phim hè 2018 với sự góp mặt của siêu sao hành động Jason Statham trong vai chính với cuộc chiến chống lại một con cá mập cổ đại khổng lồ.

Nhà làm phim bom tấn lần này muốn thu hút thị trường Trung Quốc, hãng Warner Bros kêu gọi đầu tư từ một số đơn vị tại quốc gia tỷ dân, cũng như chiêu mộ nữ diễn viên Hoa ngữ Lý Băng Băng. Bom tấn với kinh phí hơn 150 triệu USD sẽ là một bộ phim kịch tính và nhiều điều mới lạ, khiến khán giả không ngừng háo hức muốn xem!

Bộ đôi bom tấn cuối cùng “hot” nhất mùa hè này. Hãy đừng bỏ lỡ nhé!

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả