Bộ phim “dở nhất” thế giới chuẩn bị tung phiên bản 3D

Phiên bản 3D của “The Room” _ bộ phim dở nhất thế giới sắp được tung ra thị trường.

Chưa từng có một bộ phim điện ảnh tệ hại nào lại được nhà sản xuất cày cối để ra mắt bản 3D như The Room. Sự thành công của The Disaster Artist đã khiến tác phẩm “dở nhất” thế giới được quan tâm nhiều đến như vậy. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là The Room 3D sẽ hay hơn, nó vẫn tệ hại một cách “ngoạn mục” như thế mà thôi.

Thứ 6  vừa qua Tommy Wiseau đã tiết lộ kế hoạch mới cho The Room khi một người theo dõi trên Twitter hỏi liệu anh có muốn phát hành bộ phim với chất lượng 4K hay không. Wiseau sau đó đã nói rằng The Room không chỉ được phát hành với chuẩn 4K mà còn có âm thanh vòm 5.1 và có sẵn ở định dạng 3D. Điều khác thường đã xảy ra khi Wiseau hiếm khi phá tiết lộ bất cứ tin tức gì về The Room hay những tác phẩm khác của mình nên dòng Tweet.

Bộ phim dở nhất thế giới vẫn lì lợm, chuẩn bị tung… phiên bản 3D - Ảnh 1.

Mặc dù Tommy Wiseau thường có những tương tác khá thú vị với người hâm mộ The Room, thỉnh thoảng vẫn trích dẫn những câu nói biểu tượng, thế nhưng anh vẫn là một con người khác bí ẩn ngay cả sau khi quyển The Disaster Artist của Greg Sestero và bộ phim chuyển thể được tung ra sau đó. Mọi người vẫn chưa thực sự biết Wiseau đến từ đâu và làm thế nào để kiếm tiền. Thậm chí, người ta còn thắc mắc liệu anh có đúng là đạo diễn của The Room hay không. Vì vậy, việc Wiseau có nghiêm túc trong việc tung ra bản phim 3D hay không vẫn chưa thể chắc chắn.

Hình ảnh có liên quanTrong thời gian gần đây, tác phẩm của Tommy Wiseau đã trở thành  bộ phim dở đến mức kinh ngạc trong lịch sử và nhận được khá nhiều sự yêu mến từ chính những khán giả. Người hâm mộ thậm chí còn đến rạp để xem bộ phim trên màn ảnh rộng. Ai cũng đều thắt mắt tại sao một bộ phim tệ như vậy có thể làm nền cho một tác phẩm điện ảnh thế kia.

Mặc dù giải Oscar đã “bỏ quên” James Franco trong danh sách đề cử của họ, nhưng The Disaster Artist vẫn được đề cử cho Kịch bản Chuyển thể Xuất sắc. Vì vậy, có lẽ Wiseau sẽ được mời tham dự lễ trao giải của Viện hàn lâm lần thứ 90 và có cơ hội phát biểu những gì không thể nói ở Quả cầu vàng trước đó. Nếu có cơ hội xuất hiện trong một trong những chương trình truyền hình được đánh giá cao nhất năm, Wiseau sẽ thu hút được sự chú ý khổng lồ cho tác phẩm của mình.

Nguồn: Kenh14

Tin liên quan Thêm từ tác giả