Cười đến nội thương với những bộ phim tình cảm gia đình hài hước

Trung thu – tết đoàn viên của mọi nhà lại sắp đến rồi. Sẽ thật tuyệt nếu mọi người cùng quây quần bên nhau, bật lên những bộ phim tình cảm gia đình hài hước để cùng nhau cười, cùng nhau chia sẻ niềm vui.

Hãy tải ngay những bộ phim tình cảm gia đình hài hước, tạo ngay một phòng chiếu phim mini tại gia và cùng người thân thưởng thức những trận cười xuyên lục địa của những bộ phim sau đây thôi nào

Những bộ phim tình cảm gia đình hài hước 

Brother of the year – Ông anh trời đánh (2018)

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải Brother of the year – Ông anh trời đánh (2018) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Là bộ phim tình cảm gia đình hài hước do hàng GTH của Thái Lan sản xuất. Nội dung phim kể về hai anh em là Chut và Jane. Jane là một cô em gái đúng chuẩn “Con nhà người ta”, từ nhỏ đến lớn làm việc gì cũng giỏi. Ngược lại là Chut – ông anh úc nào cũng thất bại và sống bê tha.

Hai anh em lúc nào cũng đánh nhau vì phong cách sống hoàn toàn trái ngược nhau. Jane thì lúc nào cũng kêu ca về lối sống bê tha, buông thả của anh trai. Còn Chut thì luôn tìm cách phá các mối quan hệ của Jane. Khi Jane trở về Thái sau bốn năm du học ở Nhật, mọi chuyện càng tồi tệ hơn. Jane vào làm tại một công ty Nhật và hẹn hò với chàng trai tên là Moji. Từ đây, khán giả được những trận cười ngoác mồm khi cuộc sống của Jane bị “ông anh trời đánh” hành từ tình cảm cho đến công việc.

The Pacifier – Vệ sĩ bất đắc dĩ (2005)

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải The Pacifier – Vệ sĩ bất đắc dĩ (2005)  full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Nhắc đến tên nam diễn viên Vin Diesel, khán giả thường liên tưởng đến những pha bạo lực, súng ống, tốc độ và một ngoại hình vạm vỡ. Nhưng với diễn xuất đa dạng, diễn viên gạo cội của Hollywood này sẽ đem đến một cái nhìn hoàn toàn khác về anh trong bộ phim “Vệ sĩ bất đắc dĩ”. Shane (Vin Diesel đóng) là một binh sĩ “thép”, sống quy tắc đúng theo kiểu nhà binh, bộ dạng lẫn tính tình cứng rắn. Anh được cấp trên giao nhiệm vụ bảo vệ gia đình của một nhà khoa học bị ám sát, người vợ phải đi công chuyện trong vài ngày để lại 5 đứa con cho anh quản lý.

Tình thế buộc Shane phải vừa bảo vệ vừa chăm sóc lũ trẻ bằng tình thương lẫn kỷ luật. Shane phải làm mọi thứ từ thay tã lót, ru ngủ đến tâm sự và giải quyết các rắc rối của đám trẻ đủ các cỡ tuổi, mà mỗi đứa mỗi tính. Ngược lại, chúng chẳng những không nghe lời mà còn tìm cách chống đối bằng các trò quái ác. Kết thúc bộ phim tình cảm gia đình hài hước, bọn trẻ đã làm cho Shane, con người lạnh lùng và rắn rỏi, thay đổi và cũng chính Shane đã thay đổi tụi trẻ tốt hơn.

Grown ups – Những đứa trẻ to xác (2010)

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải Grown ups – Những đứa trẻ to xác (2010)  full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Nội dung của Grown Ups – Những đứa trẻ to xác bộ phim tình cảm gia đình hài hước đơn thuần là những câu chuyện như chính cuộc sống ngày thường của họ. Bộ phim tập trung vào tình bạn của 5 chàng trai Lenny Feder, Eric Lamonsoff, Kurt McKenzie, Rob Hilliard, và Marcus Higgins. Thân thiết với nhau từ nhỏ và cùng trong đội bóng rổ của trường, khi lớn lên, mỗi người trong nhóm có cuộc sống riêng.

Cho tới khi đám tang của vị huấn luyện viên xưa kia, 5 gã trai đoàn tụ và quyết định dành cho nhau 1 kỳ nghỉ ngắn. Tại đây, các nhân vật đưa khán giả hồi tưởng lại quãng thời gian thơ ấu của chính mình, để thấy rằng họ đã bị cuốn theo sự phát triển của đời sống phụ thuộc vào công nghệ, của sự hiện đại tân tiến như thế nào. Nhiều tình huống xảy ra tại kì nghỉ mang lại những giây phút thư giãn, hài hước cho khán giả. 

Blended – Kì nghỉ chết cười (2014)

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải Blended – Kì nghỉ chết cười (2014)  full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Trở lại với Blended – bộ phim tình cảm gia đình hài hước, Sandler và Barrymore vào vai một cặp đôi “oan gia ngõ hẹp” – Jim và Lauren. Chàng một mình nuôi 3 con gái, vò võ bao nhiêu năm chưa từng gặp gỡ người phụ nữ nào. Nàng cũng đã li dị chồng, một mình xoay sở với 2 cậu con trai đang tuổi ăn tuổi lớn và nghịch như quỷ sứ. Sau lần hẹn hò đầu tiên đầy “thảm họa”, ngỡ như cặp đôi này sẽ không bao giờ còn muốn nhìn mặt nhau nữa.

Chẳng ai ngờ số phận đưa đẩy khiến họ cứ phải “dính” lấy nhau hết lần này đến lần khác. Đỉnh điểm là việc cả 2 gia đình đã cùng tham gia một chuyến du lịch châu Phi và hoàn cảnh bắt buộc họ phải ở chung, tham gia các hoạt động cùng nhau. Quãng thời gian gắn bó đã xảy ra bao nhiêu tình huống dở khóc dở cười nhưng khiến các thành viên trong gia đình Jim và Lauren xích lại gần nhau và cuối cùng, họ đều nhận ra người kia chính là một nửa mà bấy lâu mình tìm kiếm. 

Mong rằng những bộ phim tình cảm gia đình hài hước mà fshare giới thiệu trên đây sẽ đem lại những trận cười, những giây phút giải trí cho mọi gia đình 

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Blended”, các bước thực hiện như sau:

    • Bước 1: Nhập google “Blended Fshare
    • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
    • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả