Bỏ túi 5 bộ phim Hàn Quốc “lấy cạn nước mắt” người xem đầu năm 2020

Điện ảnh Hàn Quốc chưa bao giờ mất đi “phong độ” với thể loại phim tình cảm, lãng mạn. Tiếp nối những thành công trước, đầu năm 2020 loạt phim đình đám tiếp tục “làm mưa làm gió” người xem cả trong và ngoài xứ sở kim chi. Đặc biệt, trong tình hình dịch bệnh ngày càng diễn biến phức tạp, ở nhà cày phim chính là biện pháp giết thời gian vừa an toàn vừa hiệu quả cho hội chị em. Cùng Fshare điểm qua top 5 bộ phim tình cảm Hàn Quốc lấy cạn nước mắt khán giả trong bài viết dưới đây nhé!

1. Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh)

Yoon Se-ri (Son Ye-jin) là người thừa kế xinh đẹp, tài năng của một tập đoàn Hàn Quốc. Một ngày nọ, trong khi đang đi dù lượn, Yoon Se-Ri bị cuốn vào một cơn lốc xoáy khiến cô phải hạ cánh khẩn cấp ở Bắc Triều Tiên và bị mắc kẹt trên cây. Ở đó, cô vô tình rơi trúng xuống Ri Jeong-hyuk (Hyun Bin), một sĩ quan quân đội cấp Đại úy của Bắc Triều Tiên. Mặc dù là một người nguyên tắc và không thỏa hiệp, Ri Jeong-hyuk vẫn quyết định giúp Yoon Se-ri, che giấu và bảo vệ cho cô. Cả hai dần tìm hiểu về nhau và ngày càng thân thiết, không lâu sau họ đã phải lòng nhau.

2. Itaewon Class (Tầng Lớp Itaewon)

Itaewon Class là câu chuyện khởi nghiệp của một nhóm người trẻ dám nghĩ, dám làm tại khu Itaewon sầm uất nhất nhì Seoul. Bên cạnh đó, phim còn kể lại hành trình báo thù của nhân vật chính Park Sae Roy (Park Seo Joon). Chàng trai bị thế lực tài phiệt vùi dập đến nỗi mất đi gia đình, bản thân anh phải chịu cảnh tù đày nhiều năm. Trên con đường lập nghiệp và lật đổ kẻ ác, Park Sae Roy vướng vào chuyện tình tay ba phức tạp với tình đầu Oh Soo Ah (Kwon Nara) và nữ quái Jo Yi Seo (Kim Da Mi).

3. Dr.Romantic 2 (Người Thầy Y Đức 2)

Đây là một phần tiếp theo của Người Thầy Y Đức, Đó là một bộ phim y tế về thiên tài, nhưng bác sĩ lập dị Boo Yong Joo, hoặc giáo viên Kim ( Han Suk Kyu ), đặt trong bối cảnh của Bệnh viện Doldam. Trong khi đó, Cha Eun Jae ( Lee Sung Kyung ), một sinh viên năm thứ hai khoa phẫu thuật tim mạch thích học tập và tự tin bước đi trên con đường của một sinh viên ưu tú trong phần lớn cuộc đời. Seo Woo Jin ( Ahn Hyo Sup ) là một sinh viên năm thứ hai hoài nghi, không tin vào hạnh phúc vì những khó khăn lớn lên, nhưng anh ấy cho thấy mức độ tập trung và tài năng ấn tượng khi anh ấy thực hiện phẫu thuật.

4. Chocolate (Ngọt đắng tình đời)

Câu chuyện về một người đàn ông đã trở thành một bác sĩ phẫu thuật thần kinh mặc dù anh ta mơ ước trở thành một đầu bếp, và một người phụ nữ đã trở thành một đầu bếp vì anh ta. Lee Kang ( Yoon Kye Sang ) là một bác sĩ phẫu thuật thần kinh, người từng mơ ước trở thành đầu bếp. Khi còn nhỏ, Moon Chae Young ( Ha Ji Won ) từng gặp Lee Kang tại một nhà hàng nhỏ ở thị trấn ven biển. Ở đó, Lee Kang nấu ăn và cho cô một bữa ăn, điều này phần nào truyền cảm hứng cho cô trở thành một đầu bếp nổi tiếng thế giới. Nhiều năm sau, hai người gặp lại nhau tại một khu nhà tế bần và họ cùng nhau chữa lành vết sẹo tình cảm bằng cách chuẩn bị bữa ăn cho các bệnh nhân ở đó.

5. Stove League (giải Đấu Bóng Chày)

Baek Seung Soo (Nam Goong Min) là người quản lý mới của đội bóng chày Dreams, một đội bóng chày nhỏ đang vật lộn xoay sở ở cuối bảng xếp hạng. Anh đến và hợp tác với nữ quản lý trung thành và nhiệt huyết của Dreams là Lee Se Young (Park Eun Bin) để cùng nhau thay đổi vận mệnh của đội bóng. Baek Seung Soo là một người dũng cảm và nhiệt huyết khi dám chịu trách nhiệm phụ trách một đội bóng đang đứng cuối bảng xếp hạng. Còn Lee Se Young là một fan hâm mộ lớn của đội bóng này, cô có rất nhiều tình yêu mãnh liệt cho những giấc mơ và không bao giờ từ bỏ đội. Hai người cùng một khát khao, họ và đội bóng cố gắng vượt qua khó khăn để trở lại mạnh mẽ hơn.

Nếu vẫn chưa xem hết top 5 bộ phim này thì tranh thủ mùa dịch ở nhà “cày” nhé! Bạn có thể tham khảo thêm để xem và tải phim TẠI ĐÂY! Ngoài ra, hãy tạo cho mình một tài khoản Fshare tại fshare.vn để download/ upload các định dạng file với tốc độ không giới hạn cùng 50GB dung lượng lưu trữ miễn phí. Fshare cho phép bạn xem phim/ video trực tiếp trên tài khoản mà không cần tải về máy làm tốn dung lượng. Các bước tìm kiếm download cực kỳ đơn giản, để tìm thấy nội dung tải, bạn chỉ cần vào google search: từ khóa + Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim Hạ Cánh Nơi Anh, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Vào Google search “Hạ Cánh Nơi Anh Fshare”
  • Bước 2: Chọn file cần tải
  • Bước 3: Chọn tải về tài khoản nếu muốn xem online không tốn dung lượng máy hoặc tải về máy nếu bạn muốn xem offline.

Tin liên quan Thêm từ tác giả