Bỏ Túi Ngay 4 bộ phim Chiến Tranh Khiến Bạn Ám Ảnh Khôn Nguôi

Đại dịch Covid-19 đã tạo nên một cột mốc mới trong lịch sử thời hiện đại. Nhiều người nghĩ rằng chúng ta đang sống những ngày như tận thế, thế nhưng loài người đã từng trải qua những sự kiện đau thương không kém. Dưới đây là 4 bộ phim hay về đề tài chiến tranh mà bạn nên xem để cảm nhận và đồng cảm về một quá khứ khốc liệt.

Fury (2014)

Fury thuộc dòng phim chiến tranh kể về 5 anh em trên chiếc xe tăng trong bối cảnh Thế chiến thứ II. Bộ phim đầy mới mẻ với những trận đánh “tăng đối tăng” kịch tính nghẹt thở. Những hình ảnh chiến trường khốc liệt được khắc họa chân thật hơn bao giờ hết: những con đường lầy lội giữa bùn đất và máu, những ngôi làng Đức tan hoang vì bom đạn, những đống xác lính tử trận chất đầy, tất cả đều để lại ấn tượng khó phai trong lòng mỗi khán giả.

Bộ phim bị bao trùm bởi tông màu đen tối, u ám, thể hiện rõ bầu không khí căng thẳng, nặng nề đến ngột ngạt của cuộc chiến tranh lớn nhất lịch sử loài người. Fury có tiết tấu khá chậm nhưng đầy lôi cuốn bởi các nhân vật chính luôn trong tình thế sẵn sàng trước những hiểm họa có thể ập đến bất cứ lúc nào.

Các bạn có thể tham khảo tải phim Fury 2014 được chia sẻ TẠI ĐÂY

American Sniper (2014)

Chris Kyle được coi là một trong những xạ thủ xuất sắc nhất trong lịch sử quân đội Mỹ với chiến tích “khủng”: 255 lần hạ thủ trong đó có 160 lượt được xác nhận bởi Bộ Quốc Phòng. Anh kể lại những chiến tích huyền thoại trong cuốn hồi ký và được hãng Warner Bros chuyển thể lên màn bạc qua bộ phim American Sniper. 

 

American Sniper là phim hành động tâm lý xoay quanh cuộc đời thực của xạ thủ bắn tỉa Chris Kyle nổi tiếng, được đạo diễn bởi Clint Eastwood. Bộ phim phá kỷ lục doanh thu tuần đầu công chiếu, và có sáu đề cử Oscar danh giá trong đó có cả đề cử Phim xuất sắc nhất. American Sniper khiến người xem tò mò, hồi hộp khi theo dõi xạ thủ giỏi nhất nước Mỹ thực hành nhiệm vụ và “run mình” trước những thử thách mà Kyle được giao. Xuyên suốt bộ phim là nhiều đoạn chiến đấu kịch tính đắt giá và cực “mãn nhãn”.

Các bạn có thể tham khảo tải phim American Sniper được chia sẻ TẠI ĐÂY

Hacksaw Ridge (2016)

Hacksaw Ridge là một bộ phim pha trộn giữa lịch sử với tôn giáo trên nền là bối cảnh đậm chất bạo lực. Lấy cảm hứng từ cuộc đời của chàng y sĩ Desmond Doss – người cương quyết không cầm súng khi tham gia chiến trường máu lửa Okinawa thời Thế chiến thứ II. Sau hơn 2.000 đồng bào bỏ mạng vì cuộc tấn công bất ngờ của đế quốc Nhật vào năm 1941, phần đông thanh niên Hoa Kỳ đều sẵn sàng nhập ngũ bảo vệ tổ quốc.

Trong đó có một trường hợp ngoại lệ, Desmond Doss. Anh mang trong mình niềm tin mãnh liệt vào Chúa. Vì đức tin tôn giáo của bản thân, Desmond Doss cương quyết không cầm súng, nhưng anh không thể ngồi yên chứng kiến cảnh bạn bè đồng trang lứa, trong đó có cả người em trai Hal Doss lần lượt xung phong ra trận. Desmond quyết tâm tham gia chiến đấu với vai trò lính cứu thương. Giữa những làn “mưa bom bão đạn”, Desmond đã cứu được 75 đồng đội bị thương của mình và đưa họ đến điểm an toàn.

Các bạn có thể tham khảo tải phim Hacksaw Ridge được chia sẻ TẠI ĐÂY

Greyhound (2020)

Cốt truyện phim diễn ra vào giai đoạn đầu Thế Chiến II, xoay quanh Đại úy Ernest Krause do nam diễn viên kỳ cựu của Hollywood – Tom Hanks thủ vai. Ông được giao trọng trách lãnh đạo chiến hạm USS Keeling (còn được gọi là Greyhound – chó săn) và 37 tàu chiến đấu của quân Đồng Minh để tiêu diệt đội tàu ngầm phòng thủ của Đức Quốc Xã trên biển Đại Tây Dương.

Trận chiến này như một cuộc “mèo vờn chuột” không hồi kết giữa quân đội phát xít và quân đồng minh. Greyhound đưa người xem cái nhìn bao quát về tình hình căng thẳng của cuộc Thế Chiến Thứ II trên biển.

Các bạn có thể tham khảo tải phim Greyhound được chia sẻ TẠI ĐÂY

 

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Fury”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Fury Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả